sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Phóng viên Nhật Bản lên tiếng bảo vệ đối thủ Đặng Văn Lâm sau khi thủng lưới 3 bàn trước Kawasaki

Thứ năm, 04/03/2021 18:25 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Phóng viên Tatsunari Honda nhận định thủ môn Kim Jin-Hyeon đã có 1 trận đấu tròn vai dù phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần.

CLB Cerezo Osaka đã có chuyến làm khách đến sân của Kawasaki tại J1 League. Mặc dù Okubo Yoshito đã giúp đội khách ghi 2 bàn thắng và giành lợi thế trước đội bóng mạnh như Kawasaki, thế nhưng, đội bóng mới của Đặng Văn Lâm vẫn nhận cái kết 'đắng lòng' khi rời sân với thất bại 3-2

Chia sẻ với Thethao247, phóng viên Nhật Bản nhận định: "Hàng phòng ngự của Osaka không thi đấu tốt lắm, Họ có hai lần chiếm lợi thế nhưng vẫn để đối phương lội ngược dòng và ghi 3 bàn thắng. Theo tôi, sai lầm lớn nhất của Cerezo Osaka đó chính là do lối chơi lùi sâu và nhường quyền kiểm soát cho đối phương," Tatsunari Honda chia sẻ.

Thủ môn Hàn Quốc để thủng lưới 3 bàn trước Kawasaki

Chia sẻ về màn trình diễn của thủ môn người Hàn Quốc, Tatsunari Honda nhận xét: "Kim Jin-hyeon đã thi đấu tròn vai dù phải vào lưới nhặt bóng tới 3 lần. Anh ấy chả mắc sai lầm gì nghiêm trọng. Theo tôi việc Văn Lâm có mặt sẽ làm tăng tính cạnh tranh trong khung gỗ. Tất cả đều phải nỗ lực để được bắt chính."

Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt tại Thái Lan và chưa hẹn ngày sang nhật. Tuy nhiên, trước tình hình diễn biến phức tạp, Văn Lâm có thể sẽ bay sang Nhật vào cuối tháng 3 này. Nếu đều đó xảy ra, Văn Lâm gần như sẽ bỏ lỡ 7 vòng đấu của Cerezo Osaka.

Ngay sau khi sang Nhật, Văn Lâm sẽ cách ly 14 ngày và chỉ có thể bước vào tập luyện vào giữa tháng 4. 

>>> Thấy Công Phượng, Văn Toàn đi chơi riêng, Văn Lâm vào bình luận một câu khiến NHM 'nhói lòng'

>>>  Bạn gái Văn Lâm sắc nét trong bộ bikini, tranh thủ đi chơi "bù" trước khi Văn Lâm sang Nhật

Theo dõi Sports442 trên