sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

LĐBĐ Hàn Quốc quyết không nhượng bộ trong việc mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐTQG

Thứ năm, 04/03/2021 17:24 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc tiếp tục công cuộc mời HLV Park Hang-seo về dẫn dắt ĐTQG nước này dù trước đó đã bị vị chiến lược gia này từ chối.

Dù phải nhận về sự từ chối của HLV Park Hang-seo, nhưng theo nhà môi giới nổi tiếng Hàn Quốc là Park Kyung Won cho biết, Liên đoàn bóng đá nước này vẫn tiếp tục chờ cái gật đầu của ông Park trong tương lai.

"Theo thông tin của tôi từ LĐBĐ Hàn Quốc thì sau khi nhận được cái lắc đầu từ HLV Park, họ vẫn muốn liên hệ với ông ấy một lần nữa trong tương lai. Ông Park nhận được sự tán thành rất lớn từ các thành viên của LĐBĐ Hàn Quốc trong việc chọn người thay HLV Bento, và họ vẫn đang chờ đợi cái gật đầu của ông ấy", ông Park Kyung Won cho hay.

TT1-Yonhap-2247-1524550358-6643-1524803828
Hàn Quốc vẫn chờ lời đồng ý đến từ thầy Park

Trước đó ít ngày, đại diện của HLV Park Hang-seo đã đưa ra phản hồi về lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc bằng cái lắc đầu. Bên phía vị chiến lược gia 62 tuổi không muốn thông tin này gây hoang mang dư luận nên đã không trả lời những câu hỏi liên quan.

Theo đó, đại diện HLV Park Hang Seo cho rằng thời điểm này là không phù hợp để bàn đến chuyện tương lai Đáp lại, LĐBĐ Hàn Quốc cũng cho rằng sẽ tôn trọng quyết định của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Đây là thông tin được NHM Việt Nam chờ đợi hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, sau những thành công cùng BĐVN thì ông Park hiện tại đang có sự uy tín và kỳ vọng rất lớn ở những chặng đường tiếp theo.

Vào hồi tháng 11/2019, VFF đã công bố gia hạn hợp đồng với vị chiến lược gia Park Hang-seo với thời hạn kéo dài 3 năm. Mức lương của ông thầy người Hàn Quốc không được công bố chính thức và theo tìm hiểu thì khoảng 50.000 USD/tháng. Đây là mức lương cao nhất dành cho các huấn luyện viên ngoại từng đến Việt Nam làm việc.

Xem thêm:

Giải V-League của Việt Nam bị chê kém cả giải VĐQG Campuchia

LĐBĐ Thái lan đưa ra tuyên bố bắt kịp ĐT Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên