sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Ghi bàn khiến Thái Lan ôm hận, 'nạn nhân' của Văn Hậu tuyên bố Indonesia sẽ chơi tốt hơn khi gặp Việt Nam

Thứ bảy, 05/06/2021 11:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tiền vệ Evan Dimas - người ghi bàn quyết định trận hoà Thái Lan - tuyên bố Indonesia sẽ chơi tốt hơn khi đụng độ Việt Nam ở vòng loại World Cup ngày 7/6.

Mặc dù Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp nhưng đội bóng xứ Vạn Đảo đang cho thấy bộ mặt đáng gờm ở VL World Cup 2022 bằng trận hoà với Thái Lan. Những trận đấu cuối cùng của VL World Cup cũng là cơ hội để Indonesia lấy lại danh dự sau khi thay tướng ở những lượt trận trước. 

Không còn áp lực, các cầu thủ Indonesia thi đấu hưng phấn và đầy thoải mái khiến đối thủ dè chừng. Chia sẻ sau trận đấu với ĐT Thái Lan, Evan Dimas nói: "Chúng tôi vui vì chơi tốt, giành được điểm trước một đối thủ mạnh. Nhưng toàn đội không hài lòng, giải đấu chưa kết thúc. Trận sắp tới, khi gặp Việt Nam, chúng tôi sẽ còn chơi tốt hơn nữa."

Dimas đã góp công ở bàn thắng gỡ hoà 2-2 cho ĐT INdonesia sau một pha thoát xuống phá bẫy việt vị và dứt điểm ở phút 60. Được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận, Dimas gửi lời cảm ơn tới BHL, những người đồng đội đã chiến đấu hết mình.

dimas-jpeg-1622797579-2218-1622797621

Từng đối đầu với Việt Nam tại SEA Games 2019 nhưng lại rời sân với chấn thương từ pha va chạm với Văn Hậu, ở lần đối đầu này, cầu thủ Evan Dimas quyết tâm sẽ chơi hay hơn cả khi đối đầu Thái Lan. 

Đây là trận đấu đầu tiên của HLV Shin Tae-yong tại đội tuyển Indonesia. Bộ mặt của ĐT xứ Vạn Đảo đã thay đổi rất nhiều. Sau khi biết chuyện HLV Park tới dự khán, HLV Shin Tae-yong tiết lộ: "Tôi và ông Park đã gọi điện cho nhau. Tôi biết ông ấy sẽ tới xem trận đấu này. Điều này mang lợi thế cho Việt Nam, bởi HLV Park biết chúng tôi chơi thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ điều chỉnh và khiến Việt Nam bất ngờ".

Xem thêm:

 Phân tích trận hoà Indonesia, truyền thông Thái Lan chỉ ra 'tử huyệt' của thầy trò HLV Akira Nishino

Theo dõi Sports442 trên