sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Park Hang-seo đi do thám đội bét bảng Indonesia, bỏ qua UAE và Malaysia tranh tài

Thứ sáu, 04/06/2021 09:27 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lựa chọn dự khán trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia thay vì hai đối thủ mạnh là UAE và Malaysia.

Hai trận đấu đầu tiên của bảng G đã diễn ra cùng giờ là cặp đấu giữa Indonesia với Thái Lan và UAE với Malaysia. Việc chưa thi đấu giúp ĐTVN giành lợi thế để nghiên cứu đối thủ, chính vì thế, HLV Park đã lên kế hoạch do thám 3 đối thủ còn lại của Việt Nam là Indonesia, UAE và Malaysia. Ông sẽ chia BHL ra làm 2 nhóm đi theo dõi hai trận đấu.

Empty
HLV Park có mặt trong trận đấu giữa Indonesia và Thái Lan

Tuy nhiên, NHM tỏ ra bất ngờ với quyết định của HLV Park khi có mặt xem giò Indonesia thay vì 2 đối thủ mạnh còn lại. Đồng hành cùng ông là trợ lý thân tín Lee Young-jin. Indonesia đã hết cơ hội đi tiếp vì chưa giành được điểm nào trong bảng G và toàn thua ở những trận đấu trước. 

Tuy nhiên, đội bóng xứ Vạn đảo đã khiến NHM Thái Lan choáng váng khi gỡ hoà 2 bàn trước Voi chiến, khiến thầy trò HLV Nishino đau đầu nghĩ cách để đi tiếp. 

Việc thăm dò Indonesia là một quyết định đúng đắn của thầy Park bởi lẽ những chiến binh Garuda đã lột xác sau một khoảng thời gian dài. Thậm chí sau trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã tuyên bố sẽ đánh bại ĐTN ở những trận tiếp theo.

Empty

Hành động này cũng cho thấy HLV Park có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho trận đấu đầu tiên của ĐTVN cũng như thể hiện thái độ tôn trọng đối thủ Indonesia. Mặc dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng ĐT Indonesia sẽ đá nghiêm túc để gỡ gạc danh dự của mình. Vậy nên, ĐT Việt Nam không nên chủ quan khi gặp đối thủ này.

Sau 2 trận đấu tối ngày 3/6, ĐTVN vẫn giữ vị trí đầu bảng với 11 điểm, 3 vị trí ở giữa đã có sự xáo trộn đáng kể, UAE, Thái Lan và Malaysia đang có 9 điểm lần lượt xếp vị trí thứ 2,3,4 do khác hiệu số. Ở lượt trận tiếp theo, HLV Park Hang-seo sẽ đối đầu người đồng hương Shin Tae-yong ở phía bên kia chiến tuyến. 

Dù không theo dõi trận đấu giữa UAE và Malaysia nhưng LV Park vẫn sẽ mổ băng phân tích đối thủ sau đó.

Xem thêm:

VIDEO: Hậu vệ Thái Lan ghi bàn mở tỉ số vào lưới Indonesia ở VL World Cup 2022 (Nguồn: Sport5)
 
Theo dõi Sports442 trên
TAGS