sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng ẩn ý muốn ở lại, Viettel vẫn 'im hơi lặng tiếng'

Thứ ba, 10/11/2020 11:30 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trung vệ Bùi Tiến Dũng sẽ hết hợp đồng với đội bóng thủ đô và phía Viettel vẫn chưa lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng.

Được đánh giá là 1 trong 5 cầu thủ đóng góp nhiều nhất vào chức vô địch của Viettel. Đội trưởng Tiến Dũng ngoài việc là chốt chặn an toàn của Viettel, anh còn thường xuyên nhắc nhở và động viên đồng đội trong suốt giai đoạn thi đấu.

Đặc biệt ở trận hòa 0-0 với Hà Nội, Tiến Dũng chơi cực hay, buộc các mũi công của Hà Nội FC phải im tiếng. Tiến Dũng ngày càng trưởng thành và đang được xem là biểu tượng của Viettel.

Tuy nhiên tương lai của trung vệ này tại đội bóng vẫn chưa được làm rõ khi BLĐ chưa lên tiếng. Với lối sống kỷ luật cao từ đời thường đến trên sân cỏ, khả năng Bùi Tiến Dũng vẫn có mong muốn được cống hiến tại Viettel FC.

bui tien dung, viettel, v league 2020
Bùi Tiến Dũng sắp hết hợp đồng với Viettel

"Đúng là sau mùa này, tôi sẽ hết hợp đồng với Viettel. Tôi cũng chưa biết thế nào, chưa nghe CLB nói gì", Bùi Tiến Dũng chia sẻ với Zing ngay trên sân Thống Nhất.

Ngoài Bùi Tiến Dũng, hai tuyển thủ quốc gia khác là Duy Mạnh và Văn Kiên cũng hết hợp đồng với CLB Hà Nội vào cuối năm nay. Hiện tại, đội bóng thủ đô cũng chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng. CLB TP.HCM được cho là đang quan tâm đến trung vệ Tiến Dũng sau khi chia tay Hữu Tuấn. Tuy nhiên đây mới chỉ là tin đồn và 2 CLB vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức.

Sau khi đăng quang ngôi vô địch, Viettel trở về Hà Nội và làm lễ ăn mừng sau chức vô địch. Viettel sẽ trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự đấu trường cao nhất châu Á: AFC Champions League 2021.

>>> Tuyển thủ Nguyên Mạnh xúc động khi giúp Viettel vô địch V-League 2020

>>> Không thể giúp Hà Nội vô địch, HLV Sài Gòn quay sang khen Viettel mới xứng đáng

Theo dõi Sports442 trên