sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Đội hình dự kiến ĐTVN vs U22 Việt Nam: Văn Quyết, Tấn Trường trở lại

Thứ ba, 22/12/2020 11:07 (GMT+7)
Kannika Saelim
BTV Thể thao

Sports442 cung cấp cho độc giả đội hình dự kiến của ĐTVN đấu U22 Việt Nam. Trước đó, HLV Park từng nhận định U22 Việt Nam hoàn toàn có thể gây bất ngờ trước ĐTVN.

ĐTVN và U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu tại sân Cẩm Phả và Việt Trì vào ngày 23 và 27/12 sắp tới. Đây là trận đấu phục vụ công tác chuyên môn nhằm chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng trong năm tới trong đó có VL World Cup 2022 và AFF Cup 2021.

Rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ áp dụng nhiều chiến thuật mới trong trận đấu này tuy nhiên bộ khung gây tiếng vang trước đó vẫn sẽ được giữ.

Trên hàng tiền đạo, sự có mặt của Văn Quyết sẽ là điểm nhấn của ĐTVN sau một thời gian dài vắng mặt. Hai cái tên còn lại nhiều khả năng là Tiến Linh và Quang Hải. Bộ đôi tiền vệ trung tâm 'chắc suất' ra sân thuộc về Hùng Dũng và Tuấn Anh. Trọng Hoàng sẽ đảm nhận vị trí cánh phải trong khi Văn Thanh sẽ thay thế Văn Hậu hoạt động bên cánh trái do Văn Hậu chưa hồi phục chấn thương.

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng là những cái tên xứng đáng có mặt ở hàng phòng ngự, người sát cánh bên cạnh hai cầu thủ này nhiều khả năng là Thành Chung. Ở trong khung gỗ, Tấn Trường sẽ được thử sức sau nhiều năm quay lại đội tuyển. Với phong độ xuất sắc của mình ở Hà Nội FC, Tấn Trường xứng đáng được trao vị trí này.

doi hinh du kien u22 viet nam vs dtvn
Đội hình dự kiến ĐTVN đấu U22 Việt Nam

Bên phía U22 Việt Nam, thủ quân U22 Nguyễn Trần Việt Cường sẽ là người chơi cao nhất trên hàng công, bên cạnh là Mai Xuân Quyết và Lê Minh Bình. Nguyễn Văn Việt- cầu thủ có phong độ cao ở U21 Quốc gia sẽ có cơ hội đá cặp cùng Hữu Thắng.

Dụng Quang Nho nhiều khả năng sẽ được chơi ở hành lang cánh phải khi HLV Park đã nhiều lần thử nghiệm cầu thủ HAGL ở vị trí này. Trong khi đó, Mai Sỹ Hoàng sẽ được trao vị trí ở cánh trái, cầu thủ này đã gây ấn tượng khá mạnh trong màu áo SLNA.

Việt Anh vẫn là cái tên đang được HLV Park cân nhắc, nhiều khả năng anh sẽ thi đấu ở U22 thay vì ĐTVN. Thái Bá Sang, Nhâm Mạnh Dũng và Bùi Hoàng Việt Anh sẽ cùng xuất hiện. Cái tên sáng giá nhất trong khung gỗ không ai khác ngoài Văn Toản.

doi hinh du kien dtvn vs u22 viet nam
Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu ĐTVN

Đây là trận đấu giao hữu mang tính thử nghiệm chiến thuật, thế nên chắc hẳn nhà cầm quân người Hàn sẽ có những thay đổi bất ngờ trong trận đấu. Trong buổi họp báo ngày 21/12, HLV Park cho rằng, chưa chắc ĐTVN đã thắng được đàn em U22. Bên cạnh đó, Dụng Quang Nho của U22 thể hiện quyết tâm sẽ thắng ít nhất một trận trước đàn anh.

Theo dõi Sports442 trên