sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Quang Hải bất ngờ tập riêng cùng Văn Toàn, trêu chọc Tuấn Anh khiến tiền vệ HAGL 'ngượng chín mặt'

Thứ năm, 10/06/2021 08:40 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Quang Hải đã gia nhập nhóm cầu thủ tập riêng cùng bác sĩ. Trong buổi tập, anh đã trêu đùa Tuấn Anh khiến tiền vệ HAGL phản ứng bất ngờ.

Trong khi các đồng đội đang tập luyện với cường độ cao, Tuấn Anh phải tập riêng ở buổi tập tối ngày 9/6 vừa qua. Theo đó, điều này có nghĩa khả năng ra sân của tiền vệ HAGL là rất thấp.

Tối qua, khi đang tập luyện cùng dàn tuyển thủ, Văn Toàn và Quang Hải được gọi ra để tập riêng cùng với bác sĩ Choi Ju-young. Hai cầu thủ này được tập một vài bài cơ bản như chạy bộ, giãn cơ hoặc những bài tập bổ trợ tránh chấn thương.

Screen Shot 2021-06-10 at
Văn Toàn và Quang Hải tập riêng (Ảnh: Sport5)

Trong lúc được nghỉ, Quang Hải đã tiến về phía Tuấn Anh và nằm đè lên người tiền vệ HAGL. Sau đó, Tuấn Anh đã có phản ứng đầy bất ngờ, che phần mông của mình lại khiến Quang Hải bật cười.

Screen Shot 2021-06-10 at
Quang Hải nằm đè lên người Tuấn Anh (Ảnh: Sport5)
Screen Shot 2021-06-10 at
Hành động lấy tay che mông của Tuấn Anh khiến Quang Hải bật cười (Ảnh: sport5)

Hiện tại, Tuấn Anh chỉ tập những bài nhẹ nhàng và được khuyến cáo hạn chế tiếp xúc bóng. Theo kết quả chụp MRI ngày 8/6, nhiều khả năng Tuấn Anh không thể ra sân ngày 11/6 đối đầu với Malaysia.

Tuấn Anh chắc chắn sẽ cần thêm thời gian để hồi phục bởi sự nhạy cảm với chấn thương của mình. 'Đôi chân pha lê' này đã mắc phải tổng cộng 12 chấn thương khác nhau trên cơ thể. Không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Park giữ trên băng ghế dự bị để dành cho cuộc đối đầu với UAE.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên