sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Truyền thông Malaysia e ngại: 'Vắng Quang Hải, ĐT Việt Nam vẫn quá mạnh nhờ nòng cốt cầu thủ HAGL'  

Thứ năm, 10/06/2021 21:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

ĐT Việt Nam sẽ không có sự góp mặt của Quang Hải tại trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 11/6 sắp tới.

Sau khi nhận một thẻ vàng trong trận đấu giữa ĐTVN và Indonesia, Quang Hải đã nhận đủ số thẻ phạt và nhận án treo giò ở trận đấu tiếp theo với Malaysia. Chính vì thế, ĐTVN sẽ mất đi một trụ cột ghi bàn cho ĐTVN. Tuy nhiên, truyền thông Malaysia lại có nhận định hoàn toàn khác.

Empty

Theo đó, tờ Sukanz khẳng định việc thiếu Quang Hải sẽ không làm suy giảm sức mạnh của ĐTVN bởi lẽ HLV Park Hang-seo còn có dàn cầu thủ của HAGL.

"Sự vắng mặt của Quang hải không đồng nghĩa với việc ĐT Malaysia sẽ dễ dàng có kết quả tốt trước ĐTVN ở trận đấu vào ngày 11/6 tới. Cầu thủ sinh năm 1997 đã nhận đủ 2 chiếc thẻ vàng và điều này đồng nghĩa với việc cậu ta sẽ bị treo giò ở trận đấu với Malaysia. 

Tuy nhiên, sức mạnh của ĐTVN không hề giảm sút bởi họ vẫn còn '5 ngòi nổ' khác," tờ Sukanz nhận định.

cp1835177_862021
Công Phượng cùng những cầu thủ HAGL là nòng cốt của ĐTVN

Trang này cũng đưa ra 5 cái tên sẽ khiến Malaysia ôm hận ở trận đấu ngày 11/6 tới đâyđây bao gồm Hồng Duy, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn và Tiến Linh. Trong số 5 cái tên này, HAGL đã đóng góp tới 4 cái tên quan trọng.

"4 trong số 5 cái tên được kể trên thuộc biên chế HAGL. Họ đều đã chơi 11/12 trận ở V League năm nay. HAGL là đội đang dẫn đầu BXH V League vậy nên 4 cái tên này đang có phong độ cực cao. Họ sẽ khiến ĐTVN trở nên nguy hiểm," trang Sukanz thông tin.

Hiện tại, ĐTVN đan có 14 điểm và đứng đầu bảng G, trong khi đó, Malaysia đang đứng vị trí thứ 4 với 9 điểm. Nếu thắng ĐTVN, Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nhưng dường như khả năng này khá mong manh khi họ vừa để thua 4-0 trước UAE.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 11/6 trên SVĐ Al-Maktoum (UAE).

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên