sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Có suất bắt chính đầu tiên, Văn Lâm nhận được món quà vô giá từ đồng đội tại ĐTVN ở UAE

Thứ năm, 10/06/2021 06:39 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm đã có suất bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản cùng CLB Cerezo Osaka tại Cúp Hoàng Đế. Các đồng đội của anh ở ĐTVN đã đồng loạt vào chúc mừng thủ môn này.

Chỉ trong vòng hơn 1 tháng tập luyện, Văn Lâm đã chiếm được sự tin tưởng từ HLV Cerezo Osaka và có cho mình suất bắt chính đầu tiên tại Nhật Bản ở vòng 2 Cúp Hoàng đế. Dù chưa được thi đấu chính thức ở J League nhưng việc được ra sân đã là một niềm vui đối với thủ thành sinh năm 1993.

Đối đầu với một đội bóng ở J3 League là CLB Gainare Tottori chiều ngày 9/6, Văn Lâm đã có một trận đấu dễ thở, thậm chí không cần hoạt động nhiều và số lần chạm bóng ít.Cerezo Osaka nhanh chóng ghi 2 bàn thắng và đội bóng thi đấu ở giải hạng 3 không hể gỡ hoà.

Screen Shot 2021-06-10 at

Chính vì thế, Văn Lâm đã giữ sạch lưới trận đầu tiên ở Nhật Bản và không quên chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân của mình.

Anh không quên cảm ơn NHM đã luôn theo dõi và ủng hộ anh từ Việt Nam. Thủ thành ĐTVN viết: "

Một ngày đặc biệt và quan trọng! 90 phút đầu tiên tại Nhật Bản! Lâm gửi lời cảm ơn tới tất cả người hâm mộ Việt Nam! Mặc dù thi đấu xa quê hương nhưng Lâm cảm nhận được tình cảm của mọi người dành cho Lâm!

Ngay sau đó, dàn tuyển thủ đang tập trung tại UAE và những cầu thủ khác đã vào chúc mừng Đặng Văn Lâm.

Bài đăng nhanh chóng nhận được sự tương tác cực khủng từ NHM, thậm chí, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải và Duy Mạnh còn để lại những bình luận rất đáng yêu.

Screen Shot 2021-06-10 at 06.05.15

Do không phải hoạt động quá nhiều trên sân vì đối thủ không ngang sức, Văn Lâm còn được ví như Tấn Trường trong trận đấu giữa ĐTVN và Malaysia vì sự nhàn hạ của mình. Văn Lâm đã có một trận đấu dễ thở nhưng chắc chắn rằng đây sẽ là những bước tiến đầu tiên của anh tại xứ sở mặt trời mọc.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên