sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Cựu sao HAGL tiết lộ không trách Thanh Hoá vì bị thanh lý hợp đồng chỉ sau 2 trận

Thứ bảy, 06/02/2021 09:42 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Sau khi rời Thanh Hoá và cập bến HLHT, tiền đạo Chevaughn Walsh đã có những chia sẻ đâù tiên về việc bị thanh lý hợp đồng ở Thanh Hoá.

Chân sút Chevaughn Walsh đã rời Thanh Hoá chỉ sau 2 vòng đầu tại V-League 2021. Ngay sau đó, HLV Petrovic đã quyết định chào đón ngoại binh Gramoz Kurtaj về Thanh Hoá.

Cựu ngoại binh của HAGL đã tìm được bến đỗ mới đó là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù bị thanh lý nhưng Chevaughn Walsh cho biết anh ra đi với tâm thế vô cùng thoải mái.

"Tôi nghĩ chủ tịch mới chỉ cố gắng làm những điều tốt nhất cho đội bóng. Vì vậy việc chia tay đến từ mong muốn của cả 2 bên. Đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi nên tôn trọng điều này.

Chevaughn Walsh
Chevaughn Walsh không thể hiện được nhiều ở Thanh Hóa FC

Tôi đồng ý với HLV Petrovic rằng mình không phù hợp với lối chơi của Thanh Hoá. Tôi không có nhiều cơ hội để ghi bàn.

Ở mùa giải trước, Chevaughn Walsh đã ghi 10 bàn thắng cho HAGL nhưng anh vẫn không nằm trong kế hoạch của đội bóng. Ngay sau mùa giải, cầu thủ liền đến Thanh Hoá nhưng liên tục gây thất vọng với màn trình diễn của mình.

Tuy nhiên, Chevaughn Walsh đã gặp may khi HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang tìm kiếm ngoại binh thay thế Claucedir sau khi ngoại binh này sút hỏng 2 quả phạt đề trong trận gặp Than Quảng Ninh.

Cập bến đội bóng mới, Chevaughn Walsh hy vọng sẽ sớm hoà nhập với đội bóng, "Tôi mong mình sẽ phù hợp với cách chơi ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và có nhiều cơ hội ghi bàn hơn. Tôi sẽ cống hiến cho HLHT nhiều hơn những gì tôi làm tại Thanh Hoá," cựu cầu thủ HAGL bộc bạch.

>>> Cựu HLV Thanh Hoá: "Tôi đã gặp vị chủ tịch tệ nhất trong sự nghiệp, hãy quên Việt Nam đi"

>>> Thi đấu mờ nhạt, cựu sao HAGL bị yêu cầu thay đổi ở đội bóng mới

Theo dõi Sports442 trên
TAGS