sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chưa về Việt Nam, HLV Kiatisuk đã gặp khó với HAGL

Thứ hai, 23/11/2020 15:50 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Kiatisuk sẽ có chuyến bay đến Việt Nam vào ngày 17/12 để chính thức nắm quyền tại đội bóng phố Núi.

HAGL đã có được cái gật đầu của HLV Kiatisuk về ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Pleiku. NHM đang chờ đợi sự thay đổi của đội bóng với sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Thái Lan cũng như đội hình toàn tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường,…

Kiatisuk, hagl, v league 2020
Kiatisuk gặp khó tại HAGL

Tuy nhiên, việc quay trở lại HAGL có vẻ như không được thuận lợi khi ông không thể đến Việt Nam vào đầu tháng 12. Kiatisak sẽ đáp chuyến bay từ Bangkok, sau đó quá cảnh Hong Kong trước khi đến TP HCM do hiện nay đường bay quốc tế giữa TP HCM và Bangkok vẫn đang đóng cửa.

>>> Tân HLV Kiatisak đặt mục tiêu khủng, giúp HAGL vươn tầm Châu lục

Sau đó, ‘Zico’ Thái sẽ được làm thủ tục cách ly tại Cần Thơ 14 ngày. Dự kiến, Kitisuk sẽ lên phố Núi vào ngày 31/12. HLV Kiatisak sẽ mang theo một trợ lý người Thái Lan trong hành trình trở lại Việt Nam, người được tiết lộ là Khai Kaew. Ông này từng làm trợ lý của Kiatisak ở ĐTQG Thái Lan và cấp CLB. Bên cạnh đó, Khai Kaew từng thi đấu ở Việt Nam và có mối quan hệ tốt với nhiều cầu thủ Việt Nam.

 xuan truong, hagl, v league 2020

V-League 2021 sẽ khởi tranh từ ngày 16/11. Chính vì thế HLV Thái Lan chỉ có 2 tuần để chuẩn bị và làm quen cùng các học trò. Con số quá ít so với bất cứ CLB nào. Dù Kiatisak sẽ để các cầu thủ tập theo giáo án online mà ông soạn sẵn nhưng chắc chắn không thể hiệu quả bằng việc "mục sở thị" ngay trên sân được.

Giai đoạn chuẩn bị là vô cùng quan trọng cho một đội bóng trước mùa giả, đặc biệt là khi đón một HLV mới. Trong khi đó các CLB đang rục rịch quay trở lại tập luyện vào cuối tháng 12. HAGL từng gặp phải vấn đề tập luyện khiến hàng loạt cầu thủ chấn thương, phong độ trụ cột đi xuống ở giai đoạn lượt đi V-League 2020.

Với 2 tuần, Kiatisak sẽ phải làm sao để truyền đạt ý tưởng chơi bóng, tạo sự ăn ý cho cả đội. Đặc biệt là triết lý bóng ngắn của ông cần nhiều thời gian để tạo ra hiệu quả. Sẽ không bất ngờ nếu HAGL thi đấu chưa tốt trong giai đoạn đầu mùa giải tới.

>>> Bầu Đức tuyên bố Công Phượng không có quyền xin ở lại TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên