sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Bầu Đức tuyên bố đảm bảo tương lai HLV Kiatisuk dù HAGL xuống hạng

Thứ hai, 23/11/2020 09:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức đã có tuyên bố cứng sau khi HLV Kiatisuk làm lễ ra mắt truyền thông tối ngày hôm qua.

Kiatisuk chính thức trở lại Việt Nam với tư cách HLV trưởng HAGL. Ở lần trở lại này, ông đã có những chia sẻ sâu sắc với HAGL cũng như bóng đá Việt Nam- nơi ông đã từng gắn bó khi còn đang thi đấu.

Sau khi nghe những chia sẻ của HLV Kiatisuk, bầu Đức đã tiết lộ ông sẽ không làm khó ‘Zico’ Thái hay gây áp lực thành tích gì.

Bầu Đức tâm sự: "Nói thật rằng, với tôi cứ bóng đá có khán giả mới đem lại niềm vui. Và tự hào mà nói HAGL đã làm được điều này trong nhiều năm qua. Bằng chứng thì cứ nhìn đi, trận đấu mà chúng tôi tranh vé trụ hạng cùng Đồng Nai còn vỡ sân, trong khi sân trao cúp vô địch vắng người thì đủ hiểu. Vậy nên, năm tới HAGL dù có Kiatisuk hay bổ sung thêm lực lượng thì vẫn đá cho vui thôi. Tất nhiên, vô địch thì vui hơn, nhưng quan trọng phải đá đẹp mới được”.

 bau duc, kiatisuk, hagl, v league 2020
Bầu Đức xem HLV Kiatisuk chia sẻ với truyền thông

Cũng từ quan điểm này, vị chủ tịch HAGL khẳng định rằng sẽ không sa thải Kiatisuk ngay cả khi đội nhà chơi không tốt và phải xuống hạng. "HAGL sẽ không bao giờ sa thải Zico, xuống hạng thì cậu ấy phải đưa đội trở lại V-League thì mới kết thúc hợp đồng chứ đâu chỉ 2 năm như truyền thông đưa tin”.

Bầu Đức cho biết lý do ông mời HLV Kiatisuk về Việt Nam là do các cầu thủ đều thích thú với vị HLV này. Ngoại ra triết lý bóng đá của ông cũng vô cùng phù hợp với lối chơi của HAGL.

Việc đưa Kiatisuk về Việt Nam không có khó khăn gì đối với bầu Đức. Ông tuyên bố chỉ cần đá cho vui là được, nếu khán giả vui, ông có thể ‘nhường’ Kiatisuk cho đội bóng đó.

>>> Tân HLV Kiatisak đặt mục tiêu khủng, giúp HAGL vươn tầm Châu lục

>>> Đội trưởng ĐT Việt Nam lên tiếng xác nhận về tin đồn gia nhập HAGL

Theo dõi Sports442 trên