sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Chủ tịch Thanh Hoá: "Ông bầu phải chơi đẹp, sòng phẳng và tôn trọng chuyên môn HLV"

Thứ tư, 20/01/2021 14:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Tân chủ tịch của CLB Đông Á Thanh Hoá đã chia sẻ về cách làm bóng đá của đội bóng xứ Thanh, qua đó ông cho rằng muốn bền vững thì phải chơi chứ bóng đá đẹp.

Chủ tịch CLB Thanh Hoá ông Cao Tiến Đoan đã lên tiếp quản đội bóng sau khi bầu Đệ xin nghỉ vì lý do sức khoẻ. Theo đó, thời gian chuẩn bị cho V-League 2021 là không nhiều trong khi việc rà soát lực lượng tốn khá nhiều thời gian. CLB Thanh Hoá đã trải qua một cuộc khủng hoảng nhân sự khi hàng loạt các trụ cột ra đi. 5 HLV đã được thay.

bau-doan_mbvm
Chủ tịch mới của CLB Thanh Hoá

Bầu Đoan cho biết đội bóng đã đạt thoả thuận với HLV Petrovic. Đây là HLV từng giúp Thanh Hoá đạt thứ hạng cao ở mùa giải 2017 khi Thanh Hoá chỉ thua 2 đội đứng đầu ở chỉ số phụ.

Chia sẻ về cách làm bóng đá của mình, bầu Đoan thổ lộ: "Tôi đến với bóng đá là vì màu cờ sắc áo, hơn nữa cũng muốn thử sức mình ở lĩnh vực mới dù chưa có nhiều kinh nghiệm mà trong bóng đá thì làm càng khó hơn.”

Thanh hoa fc, v league 2021
Mục tiêu của CLB Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải mới khiêm tốn ở mức trụ hạng

Mục tiêu của Thanh hoá là trụ hạng ở mùa bóng 2021 và hướng tới thành tích cao trong những mùa giải tiếp theo. Là một ông bầu của Thanh Hoá, tôi quản lí tài chính, lo cơm áo gạo tiền cho BHL, cầu thủ yên tâm tập luyện. Đặc biệt để đạt được thứ hạng cao thì ông bầu cũng cần phải chơi đẹp, sòng phẳng, và tôn trọng chuyên môn của HLV lẫn cầu thủ.”

Mục tiêu của Thanh Hoá là đào tạo trẻ và thuê những HLV tốt nhất, kể cả HLV thể lực, dành sự tôn trọng với họ để tạo ra đội ngũ kế cận giỏi chuyên môn, đạo đức và có tâm với nghề. 

Tôi sẽ cố gắng khắc chế những cái lỗi ở mùa trước để từ đó cải thiện và đưa bóng đá quê hương tới những thành tích cao hơn ở V-League và giải Quốc gia," ông Cao Tiến Đoan chia sẻ.

>>> Chiều lòng người hâm mộ, đại gia Thanh Hoá tuyên bố ‘ném tiền qua cửa sổ’ trong trận gặp Viettel

>>>  Cựu HLV Thanh Hoá: "Tôi đã gặp vị chủ tịch tệ nhất trong sự nghiệp, hãy quên Việt Nam đi"

Theo dõi Sports442 trên