sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Lập tuyệt phẩm 25m, người hùng Bình Dương áy náy vì ghi bàn vào lưới Thanh Hoá

Thứ bảy, 16/01/2021 21:05 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Người hùng của Becamex Bình Dương đã chia sẻ suy nghĩ về bàn thắng đầu tiên trong ngày mở màn V-League 2021. Qua đó, anh đã tiết lộ buồn vui lẫn lộn trước bàn thắng này.

Bình Dương đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi trước Thanh Hoá ở V-League 2021. Tô Văn Vũ là ngôi sao sáng nhất bên phía Bình Dương. Anh đã thực hiện cú dứt điểm theo phong cách Knuckle Ball giống ngôi sao Cristiano Ronaldo.

Bàn thắng duy nhất này cũng giúp Bình Dương giành 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng xứ Thanh.

Phát biểu sau trận đấu, Tô Văn Vũ vui mừng: “Tôi rất vui vì ngay ở trận đầu chúng tôi đã giành được 3 điểm. Nhưng tôi vẫn buồn và áy náy vì ghi bàn vào lưới đội bóng quê hương.

Trận đầu lúc nào cũng quan trọng. Đã có lợi thế sân nhà thì chúng tôi cần phải cố gắng hết sức. Thể thức thi đấu mới ở V-League khiến mọi thứ trở nên khó khăn. Chỉ có 6 đội dẫn đấu mới có cơ hội đua vô địch. Vậy nên chúng tôi phải cố gắng từng trận một.

To van vu, becamex binh duong, v league 2021

Hôm nay tôi vẫn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Cảm giác cầu gôn của các anh em chưa thực sự tốt. Chúng tôi cần phải cố gắng hơn nữa trong các trận đấu tiếp theo nếu không chúng tôi sẽ không có nhiều cơ hội để ghi bàn."

Chiến thắng trước Thanh Hoá cũng là tín hiệu tốt đối với tân HLV Phan Thanh Hùng. Ra quân với đội hình mạnh nhất, thầy trò HLV Becamex Bình Dương đã chiến thắng 1-0, một kết quả đủ để Becamex cảm thấy hài lòng trong ngày khai màn V-League.

Theo dõi Sports442 trên