sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tưởng thi đấu hay tại Bình Dương, Tô Văn Vũ vẫn bị HLV Park nhắc nhở cách chơi bóng vì đồng đội

Thứ năm, 13/05/2021 06:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ trong buổi tập của ĐTVN, Tô Văn Vũ đã tiết lộ những điều HLV Park chỉ dạy trên ĐTVN.

Tô Văn Vũ là một trong những cái tên trụ cột của Becamex Bình Dương. Với màn trình diễn của mình, tiền vệ này đã được điền tên vào danh sách triệu tập ĐTVN của HLV Park Hang-seo. Dù từng được triệu tập vào năm 2019 nhưng Văn Vũ không may dính chấn thương ở chân nên không thể đi tiếp cùng đồng đội.

Empty
Tô Văn Vũ muốn trụ lại đội tuyển

Trong buổi tập ngày 12/5, Tô Văn Vũ là người được chọn trả lời báo chí. Tiền vệ này chia sẻ rằng bản thân rất mong được điền tên vào danh sách rút gọn sang UAE thi đấu. 

"Nếu muốn sang UAE, tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Tôi rất tự hào và hạnh phúc khi được tập luyện cùng những cầu thủ giỏi. Điều này càng tạo động lực cho tôi phấn đấu hơn, rèn luyện bản thân nhiều hơn. Khát khao của tôi là khoác áo ĐTVN, nhưng trụ lại đây thì là một điều không đơn giản."

Dù là một trụ cột ở Bình Dương nhưng Văn Vũ vẫn còn mắc nhiều lỗi ở ĐTVN, HLV Park thường xuyên gọi riêng Văn Vũ ra trao đổi. Anh chia sẻ: "Thầy Park thường nhắc tôi chú ý mỗi khi nhận bóng và chạy chỗ. Tôi cần phải biết cách mở rộng không gian nhận bóng, tránh để đồng đội rơi vào thế khó. Bất cứ cầu thủ nào thực hiện chưa đúng đông tác đều được thầy chỉ dạy rất kỹ. Tôi thấy mình tiến bộ lên từng ngày dưới sự chỉ dẫn của thầy."

Hiện tại ĐTVN đang đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự khi Xuân Trường chấn thương sau pha va chạm với Duy Mạnh. Với 8 tiền vệ được triệu tập lên ĐTVN, cơ hội giành vị trí trong đội hình chính thức sẽ rất khắc nghiệt. Nếu Tô Văn Vũ muốn có được vị trí này, tiền vệ Bình Dương chắc chắn sẽ phải cố gắng hơn nữa để ghi điểm với thầy Park.

Theo dõi Sports442 trên