sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tiết lộ sự thật về Xuân Trường, Kim Dong-su tuyên bố vẫn muốn cãi nhau với đội trưởng HAGL

Thứ tư, 12/05/2021 12:28 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông, Kim Dong-su đã tiết lộ rất nhiều điều thú vị kể từ khi chuyển đến Việt Nam và đồng thời bật mí về mối quan hệ với Xuân Trường.

Sau cuộc so tài giữa HAGL và Hà Tĩnh, Kim Dong-su và Xuân Trường đã cãi vã ngay trên sân khiến dư luận đặc biệt chú ý. Bởi lẽ triết lý xây dựng văn hoá đẹp luôn là thứ bầu Đức vẫn giữ vững. Chính vì thế chuyện cãi nhau, to tiếng với đồng đội tại HAGL là điều hiếm thấy.

Đã gần 2 tháng kể từ vụ cãi vã trên sân cỏ, mối quan hệ của Xuân Trường và Kim Dong-su dường như đã khăng khít hơn. Cả hai càng ngày càng trở thành bộ đôi kết hợp cực tốt trên sân.

vnphaglxx
Mối quan hệ giữa Kim Dong-su và Xuân Trường vẫn rất tốt đẹp

Chia sẻ với nhà báo Minh Hải, Kim Dong su nói: "Tôi và cậu ấy cãi nhau nhưng tôi thua. Tôi có tức giận vì đội có thể làm tốt hơn một trận hoà. Nếu chúng ta chỉ hài lòng với 1 điểm, chúng ta sẽ mất đi khao khát chiến thắng. Tôi và Xuân Trường đều mong có kết quả tốt hơn nên chúng tôi đã to tiếng, đó chỉ là bất đồng quan điểm chứ không phải công kích cá nhân.

Sau trận đấu, chúng tôi góp ý với nhau để trở nên tốt hơn. Sau khi chúng tôi cãi nhau, đội bóng chưa thua trận nào, có khi chúng tôi phải cãi nhau nhiều hơn."

Empty
Xuân Trường, Kim Dong su từng xảy ra bất đồng trên sân

Nhận xét về đội trưởng HAGL, Kim Dong-su đưa ra nhận xét khách quan:

"Xuân Trường có khả năng đọc trận đấu. Cậu ấy luôn nằm trong trạng thái sẵn sàng phòng ngự. Ở trận trước, trong bàn thắng của Brandao, Xuân Trường là người đã áp sát rất nhanh khiến cầu thủ Bình Dương mắc lỗi và mất bóng. Tôi nghĩ đó là một trong những điểm mạnh của Xuân trường.

Trường cũng có khả năng chuyền dài cho Thanh, Duy hay Văn toàn, khi có Xuân Trường trên sân, tôi cảm thấy yên tâm phòng ngự hơn."

Kim Dong-su là một bản hợp đồng chất lượng của bầu Đức. Bộ ba Hữu Tuấn, Kim Dong-su và Damir Memovic đã tạo nên hàng thủ vững chắc giúp Văn Toàn, Công Phượng yên tâm tấn công ở phía trên.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên