sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trung vệ thép HAGL khen Công Phượng nói tiếng anh cực hay nhưng lại 'bóc phốt' thói xấu đồng đội

Thứ tư, 12/05/2021 13:29 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Mặc dù thi đấu ở hai vị trí khác nhau nhưng Kim Dong-su và Công Phượng có mối quan hệ cực thân thiết, trung vệ Hàn Quốc đã chia sẻ với truyền thông về người đồng đội của mình.

Trung vệ Kim Dong-su đã có buổi phỏng vấn với nhà báo Minh Hải về cuộc sống tại Việt Nam. Bên cạnh đó, anh còn chia sẻ rất nhiều về những người đồng đội tại HAGL.

"Tôi cảm thấy thoải mái khi ở Việt Nam, không áp lực, chỉ tập trung vào bóng đá. Tôi thường học tiếng anh và đọc sách tôi muốn học tiếng Việt nhưng ở đây không có giáo viên. Tôi từng lo lắng khoản giao tiếp với đồng đội trên sân nhưng hầu hết các cầu thủ HAGL đều nói tiếng anh nên chúng tôi có thể tương tác tốt với nhau," Kim Dong-su chia sẻ với nhà báo Minh Hải.

Kim Dong-su trở thành 'lá chắn thép' trước khung thành HAGL

Là người chỉ huy hàng phòng ngự HAGL, Kim Dong su giúp Công Phượng, Văn Toàn yên tâm tập trung vào tấn công. Ở ngoài đời, cả hai cũng là những người bạn thân thiết.

"Tôi biết Công Phượng có nhiều NHM ở Việt Nam. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng ở ĐTQG. Với tôi, Phượng có khả năng sút bóng bằng hai chân, luôn chơi rất bình tĩnh và đồng đội," Kim Dong-su nói thêm. "Cậu ấy là người điều khiển nhịp độ trận đấu, có sự liên lạc rất tốt với các vị trí trên sân. Tôi nghĩ sự xuất hiện của Phượng đã khiến HAGL mạnh hơn."

Kim Dong-su và Công Phượng cùng ăn tối

Chia sẻ về tính cách tiền đạo quê Nghệ An, Kim Dong Su nhận xét Công Phượng không hề mắc bệnh ngôi sao:

"Phượng là một người rất vui tính, cậu ấy nói tiếng anh tốt, hôm trước tôi với vợ chồng Công Phượng và Tiến Linh có đi ăn tối cùng nhau. Cậu ấy rất hài hước, không bao giờ tức giận, rất tốt bụng, thoải mái. Thỉnh thoảng cậu ấy hơi khó tính nhưng đó là tính cách của cậu ấy, tôi tôn trọng điều đó.

Khi làm việc Phượng rất tập trung.Ngoài đời cậu ấy không bao giờ nghĩ đến chuyện sân cỏ. Tôi nghĩ đó là điều tốt, việc đi cà phê, dành thời gian cho gia đình sẽ tạo cho cầu thủ một trạng thái cân bằng"

Xem thêm

Văn Toàn gọi video call cùng con gái Kiatisuk, chém gió tiếng anh cực hài: 'Nói xấu' thầy Sắc, Công Phượng

Vợ chồng Công Phượng đi ăn cùng Kim Dong-su, Viên Minh xuất hiện cùng vóc dáng khác lạ

Theo dõi Sports442 trên