sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Va chạm với Duy Mạnh, Xuân Trường chấn thương không rõ ngày trở lại

Thứ tư, 12/05/2021 09:45 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong lúc thi đấu đối kháng, tiền vệ HAGL đã va chạm với Duy Mạnh và bị đau, HLV Park lập tức yêu cầu rời sân nhờ đội ngũ y tế theo dõi.

 HLV Park Hang-seo đang rất lo lắng cho tình hình của Xuân Trường. Sau pha bóng không may vào chiều ngày 11/5 vừa qua.

truong-dai-dien
Pha va chạm của Xuân Trường và Duy Mạnh (Ảnh: Bongdaplus)

Buổi tập thứ 3 của ĐTVN đã diễn ra vào chiều ngày 11/5. Do trời đổ mưa to nên HLV Park đã cho phóng viên tác nghiệp trong trận đấu đối kháng này.

30 cầu thủ được chia thành 2 nhóm thi đấu đối kháng trên 1/2 sân, mỗi đội đều có sự trộn lẫn của những cầu thủ giàu kinh nghiệm và cầu thủ trẻ. HLV Hàn Quốc áp dụng lối chơi đa dạng, một đội đá tự do, một đội có gôn nhỏ.

truong-1
Pha va chạm của Xuân Trường và Duy Mạnh (Ảnh: Bongdaplus)

Vì thi đấu trong điều kiện trời mưa rất to, các cầu thủ rất khó khăn trong khâu chuyền bóng và kiểm soát bóng do gió lớn. Hơn nữa, mặt sân cỏ ướt sũng nước cũng là nguyên nhân khiến các cầu thủ khó di chuyển hơn. 

Trong một pha va chạm với Duy Mạnh, Xuân Trường đã tiếp đất sai tư thế và nằm sân. HLV Park nhận thấy học trò bị đau liền cho ra ngoài theo dõi.

2
HLV Park yêu cầu Xuân Trường rời sân ngay lập tức. (Ảnh: Bongdaplus)

Đây sẽ là một mất mát lớn với ĐTVN trong khi Văn Hậu, Hùng Dũng, Trọng Hoàng đều đang chấn thương. Văn Hậu được khuyến cáo không nên thi đấu còn Trọng Hoàng cũng chưa rõ ngày trở lại.  Hiện tại Văn Hậu, Trọng Hoàng vẫn đang tập riêng với giáo án của ĐTVN. 

Với ca chấn thương mới của Xuân Trường, chắc chắn HLV Park sẽ rất đau đầu khi phải cân nhắc sử dụng nhân sự cho VL World Cup 2022. Hiện tại ĐTVN đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, Malaysia đang bám khá sát ở vị trí thứ 2 với 9 điểm, Thái Lan đứng vị trí thứ 3 với 8 điểm. Đây là hai đối thủ đang rất muốn giành tấm vé đi tiếp vào VL thứ 3 vậy nên việc thiếu hụt lực lượng sẽ là bài toán khó đối với HLV Park.

3
Xuân Trường được các nhân viên y tế chăm sóc

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên