sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thất bại nặng nề trước Thanh Hoá, hội CĐV Hải Phòng căng băng rôn yêu cầu chủ tịch từ chức

Thứ sáu, 09/04/2021 10:22 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CĐV Hải Phòng căng băng rôn, đề nghị Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng từ chức, trong thất bại 0-3 trên sân Thanh Hoá tại vòng 8 V-League 2021 chiều 8/4.

Trong trận đấu vừa qua trước Thanh Hoá, Hải Phòng đã ra về với thất bại 0-3. Hơn thế nữa, lưới của Hải Phòng rung ngay ở phút thứ 4 và thua bàn thứ 2 ở phút 33 và bàn ấn định của Hoàng Đình Tùng ở phút 64. Đây cũng là chuỗi 4 trận thất bại liên tiếp của đội bóng Hải Phòng. Điều này có nghĩa đội bóng đất cảng sẽ rơi xuống vị trí thứ 10 với chỉ 9 điểm sau 8 vòng đấu. Với phong độ hiện tại, NHM Hải Phòng đã kêu gọi ông Hùng từ chức chủ tịch CLB.

Cụ thể, CĐV Hải Phòng đã giơ cao băng rôn với dòng chữ: "Chúng tôi không cần đến ông. Từ chức để bóng đá Hải Phòng phát triển", người hâm mộ Hải Phòng viết, bên cạnh hình ông Trần Mạnh Hùng.

cdv-hai-phong-cang-bang-ron-doi-sa-thai-chu-tich-clb
a1-6025-1617886177
Hình ảnh CĐV Hải Phòng giơ cao băng rôn yêu cầu chủ tịch CLB từ chức (Ảnh: VNExpress)

Nguyên nhân khiến Hải Phòng xa sút là khi lãnh đạo CLB mâu thuẫn với tiền đạo chủ lịch Jermie Lynch. Chân sút Jamaica thông báo chấn thương trong khi đội bóng chỉ biết chỉ trích anh vì thiếu chuyên nghiệp, cho rằng anh đang để ý đến đội bóng khác nên diễn kịch. Chủ tịch CLB Trần Mạnh Hùng không đứng ra giải quyết khiến HLV Phạm Anh Tuấn phải chinh chiến trong tình cảnh thiếu ngoại binh. Ông Hùng cũng gây bất bình vì ít quan tâm đến đội nhà, không đến sân xem thi đấu nhưng lại đi xem các đội khác tranh tài. 

HaiPhong-ThanhHoa-2019-05
Hải Phòng thi đấu mà không có tiền đạo chủ lực Jermie Lynch

Ở mùa giải trước, Chủ tịch CLB Hải Phòng từng gây ồn ào với việc nhờ Than Quảng Ninh giúp trụ hạng bằng cách mượn Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân và đòi lại Diego Fagan khi hợp đồng cho mượn chưa kết thúc. Thành tích bết bát khiến CĐV ngày càng chán nản và thêm bức xúc khiến họ phải kiến nghị lên lãnh đạo thành phố về vị trí này.

Trước thềm mùa giải V League 2021, lãnh đạo TP Hải Phòng đã làm việc với CLB và LĐBĐ của tỉnh, đội bóng được rót thêm tiền nhưng nhận chỉ tiêu lọt top 5 nếu không chủ tịch CLB và HLV phải từ chức.

Theo dõi Sports442 trên