sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Bầu Đức thực hiện thương vụ chấn động, chiêu mộ siêu tiền đạo 'tặng quà' HLV Park?

Chủ nhật, 02/05/2021 12:24 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Một vài nguồn tin cho hay bầu Đức rất có thể đang cân nhắc chiêu mộ tiền đạo Hà Đức Chinh về phố Núi.

CLB SHB Đà Nẵng đang cho thấy những dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch khi tụt lại phía sau trên BXH V League. Nhiều tin đồn rộ lên về mối quan hệ giữa HLV Lê Huỳnh Đức và Hà Đức Chinh rằng cả hai đang có nhiều xích mích. Hơn thế nữa, màn trình diễn tệ hại trên hàng công trong đó có tuyển thủ Hà Đức Chinh được coi là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút này.

 Trong hoàn cảnh này, một vài nguồn tin cho rằng Bầu Đức rất có thể đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Hà Đức Chinh. Đây là điều tưởng chừng như vô căn cứ nhưng nếu xét dưới một vài lý do thì lại hoàn toàn có khả năng.

Empty
Hà Đức Chinh có nhiều xích mích với HLV SHB Đà Nẵng

Thứ nhất, HAGL đang thiếu chiều sâu trên hàng công, ngoại trừ Văn Toàn, Công Phượng, đội bóng phố Núi không còn cái tên nào đáng chú ý. Việc đua vô địch cần rất nhiều yếu tố, trong đó việc củng cố chiều sâu đội hình là điều tối quan trọng đối với Zico Thái. 

 Thứ 2, Hà Đức Chinh có mối quan hệ cực tốt với Văn Toàn, Công Phượng. Cả ba cầu thủ này đã có thời gian ăn tập cùng nhau trên ĐTVN, am hiểu lối chơi cũng như phong cách chơi của nhau. Nếu Hà Đức Chinh về phố Núi, chuyện giao tiếp trên hàng công sẽ trở nên mượt mà hơn.

Thứ 3, Hà Đức Chinh là một trong số những tiền đạo cắm được HLV Park tin tưởng. Nếu giải cứu tiền đạo SHB Đà Nẵng về phố Núi, Hà Đức Chinh chắc chắn sẽ phát huy khả năng của mình. Đây sẽ là món quà cực lớn đối với thầy Park.

dong0159-1575947182872563898888-crop-1575947249507718660902
Hà Đức Chinh là tiền đạo cắm ưa thích của HLV Park

Quan trọng hơn cả, xích mích giữa Hà Đức Chinh và HLV Lê Huỳnh Đức ngày càng lớn khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung. Trong vòng 2 năm trở lại đây, Đức Chinh ít được coi trọng và HLV SHB Đà Nẵng còn mang về một tiền đạo ngoại khiến vị trí của Chinh 'đen' trong đội hình càng thêm lung lay. Việc ra đi tìm bến đỗ mới có lẽ không còn bất ngờ ở thời điểm này. 

Hiện tại, HAGL đang giành lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch, bỏ xa Viettel ở vị trí thứ 2 tới 5 điểm. Nếu tiếp tục giành thắng lợi ở 2 trận cuối cùng, HAGL sẽ chính thức vô địch giai đoạn 1 V League 2021. Mùa giải này, HAGL đang hướng tới chức vô địch sau 17 năm chật vật trụ hạng. Với sự có mặt của những tiền đạo chất lượng cùng tài cầm quân của Kiatisuk, bầu Đức hoàn toàn có thể mơ về danh hiệu vô địch kỉ niệm 20 năm làm bóng đá của mình.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên