sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết thoát cảnh xuống hạng, SLNA lần thứ 3 chiêu mộ cựu tiền đạo HAGL

Thứ bảy, 01/05/2021 17:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Việc trung vệ Igor Jelic bất ngờ dính chấn thương, Sông Lam Nghệ An đã một lần nữa ký hợp đồng với tiền đạo Felipe Martins cho giai đoạn lượt về mùa giải V-League 2021.

Trong thất bại 0-2 của SLNA trước Hải Phòng ở vòng 11 V.League, trung vệ Igor Jelic dính chấn thương và phải rời sân khi trận đấu mới chỉ trôi qua được một nửa thời gian. Việc vắng mặt cầu thủ người Serbia là một trong những nguyên nhân khiến SLNA phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 2, qua đó để thua trận thứ 7 ở mùa giải này.

Chấn thương của Igor Jelic buộc BHL SLNA phải có những điều chỉnh trong thời gian này từ 26/4 - 23/5 (chuyển nhượng giữa mùa giải). Theo đó, tiền đạo Filipe Martins sẽ là người được đăng ký bổ sung tạm thời, thay cho trung vệ Igor Jelic. 

martins-slna
Felipe Martins một lần nữa được SLNA ký hợp đồng

Tiền đạo Filipe Martins từng khoác áo HAGL mùa giải 2019, chuyển sang chơi cho SLNA năm 2020, ghi được 2 bàn thắng sau 7 trận. Mùa 2021, cầu thủ này cũng được đăng ký tạm thời 2 trận hồi đầu mùa khi Bruno Henrique gặp chấn thương và ghi được 1 bàn thắng trước khi rời SLNA.

Theo nguồn tin của Báo Nghệ An, hiện tại Filipe Martins đã có mặt tại Thanh Hóa cùng toàn đội SLNA. Thời gian qua, chân sút người Brazil vẫn tập luyện đều đặn tại TP. Hồ Chí Minh chờ cơ hội trở lại ở V.League. Với việc bổ sung Filipe Martins, SLNA có thể thi đấu với 3 tiền đạo ngoại trên hàng công.

Ở cuộc đối đầu trên sân Thanh Hóa vào chiều mai 2/5, HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng xứ Nghệ khi HLV Ngô Quang Trường nói lời chia tay chiếc ghế nóng. Hiện SLNA mới chỉ có 10 điểm, tạm xếp bét bảng, giai đoạn 1 của V.League 2021 còn 2 trận.

Xem thêm: SLNA xếp bét bảng, Phan Văn Đức buồn bã viết tâm thư: "Ta đừng có mơ cao sang" 

Theo dõi Sports442 trên