sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Quyết vượt mặt HAGL, Viettel FC làm điều chưa ai dám làm ở V League

Thứ bảy, 01/05/2021 14:36 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

CLB Viettel đã bổ sung một chuyên gia thể lực trẻ tuổi vào BHL đội bóng nhằm tăng cường sức mạnh cho cuộc đua vô địch năm nay.

Chiều này 30/4, CLB Viettel ra thông báo  sẽ bổ nhiệm HLV thể lực Carlsson Carleonio Fernandes Dos Santos vào BHL đội bóng. Đây là động thái mới nhất của nhà ĐKVĐ Viettel nhằm chuẩn bị cho giai đoạn khốc liệt sắp tới. Hiện tại Viettel đang kém HAGL tới 5 điểm và thầy trò HLV Trương Việt Hoàng cần chơi 200% sức lực để đuổi kịp HAGL và giành lấy ngôi đầu.

Empty
HLV thể lực Carlsson trong buổi tập chiều 30/4 cùng CLB Viettel

HLV Carlsson sinh năm 1991 với chuyên môn chính là xây dựng các bài tập thể lực, hồi phục và vật lý trị liệu cho VĐV. Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Carlsson đã từng làm việc cho rất nhiều đội bóng tại Brazil. Chia sẻ về lý do đến Việt Nam làm việc, anh cho hay đây là một trải nghiệm đầy mới lạ và đầy hứng thú khi lần đầu tiên làm việc tại nước ngoài.

Đến với Việt Nam lần này, HLV Carlsson đánh giá cao chất lượng các thiết bị và phòng tập và quyết tâm giúp các cầu thủ Viettel hồi phục thể lực để chinh phục các mục tiêu cao cùng đội bóng.

Ngay trong chiều ngày 30/4, Carlsson đã ra sân và có buổi tập đầu tiên cùng với toàn đội trong bầu không khí khẩn trương. Viettel là đội bóng đầu tiên tại V-League sử dụng nhân sự có tuổi đời trẻ như vậy ở vị trí HLV thể lực.

Với sức trẻ của HLV Carlsson, Viettel hy vọng sẽ có sự tươi mới và sẵn sàng chiến đấu với đội hình mạnh nhất. Sắp tới, CLB Viettel sẽ có chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 12 V League 2021. Trong một diễn biến khác, Viettel sẽ không có sự phục vụ của Trọng Hoàng, cầu thủ mới gặp chấn thương cơ đùi và dự kiến mất ít nhất 2-3 tuần để hồi phục.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên