sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Bầu Đức dặn dò HAGL trong buổi tập, Minh Vương bỗng tự tin lạ thường trước khi đối đầu Bình Dương

Thứ bảy, 01/05/2021 12:00 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Bầu Đức đã có mặt tại buổi tập của HAGL chiều ngày 30/4 vừa qua. Bầu Đức còn trò chuyện với thầy trò HLV Kiatisuk.

Trong suốt những trận đấu kể từ đầu mùa giải 2021, bầu Đức thường xuyên xuất hiện trên khán đài theo dõi quân của mình thi đấu. Và cũng từ đầu mùa giải, HAGL lại cho thấy màn trình diễn thăng hoa khiến ông bầu này hài lòng. Sau 9 chiến thắng tại V League, trong đó có 7 chiến thắng liên tiếp, bầu Đức đã trực tiếp căn dặn các cầu thủ của mình.

Empty
Bầu Đức đội nón tai bèo xem các cầu thủ tập luyện. Ảnh: HAGL FC.

Trong buổi tập chiều ngày 30/4 chuẩn bị cho trận đấu giữa HAGL và Bình Dương, Bầu Đức đã có mặt quan sát các cầu thủ và căn dặn thầy trò HLV Kiatisuk trước trận đấu. Trong buổi phỏng vấn sau buổi tập, Minh Vương chia sẻ bản thân không thể tiết lộ những điều bầu Đức nói.

 "Những gì bầu Đức nói là chuyện nội bộ nên tôi không thể nói ra ở đây".

"Sự tự tin là yếu tố quyết định với mỗi đội bóng và HAGL đang có điều đó. Chúng tôi tập trung vào phục hồi và chuẩn bị vì thời gian giữa các trận đấu không có nhiều.

Mùa giải năm nay, tôi đã cải thiện nhiều hơn các điểm yếu của mình như thể lực và khả năng tranh chấp, kỹ năng phòng ngự. Sút xa cũng là một lựa chọn mà tôi học được từ những chia sẻ của HLV Kiatisuk trong mỗi buổi tập".

Hiện tại, Bình Dương đang gặp khó nhiều khó khăn trong cuộc đua V League của mình, sau khi chia tay HLV Phan Thanh Hùng, Bình Dương liên tục gặp vấn đề với phong độ. Gần đây nhất, đội bóng của Tiến Linh để thua trước Hà Tĩnh. Với 16 điểm và vị trí thứ 6 trên BXH, Bình Dương chắc chắn sẽ cần quyết tâm hơn để tranh ngôi vương ở GĐ 2.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên