sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Bầu Đức mang vận may bất ngờ cho HLV Kiatisuk và HAGL: Xem trận nào thắng trận đó

Thứ ba, 16/03/2021 11:54 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Cả hai trận đấu của HAGL trên sân nhà đều tận hưởng niềm vui chiến thắng. Đặc biệt cả hai trận đấu này đều có sự có mặt của bầu Đức trên khán đài.

Bầu Đức bắt đầu đến sân theo dõi HAGL thi đấu kể từ tháng 3 năm 2019. Ông chủ của HAGL dường như là một vận may đặc biệt cho đội bóng phố Núi. Điển hình như trong trận đấu đầu tiên của HAGL trên sân nhà, HAGL đã hạ gục SLNA với tỉ số 2-1. Đây cũng là trận đấu ra mắt của HLV Kiatisuk tại sân Pleiku.

Cuối tuần vừa qua, bầu Đức tiếp tục đến sân theo dõi HAGL thi đấu. Kết quả là HAGL tiếp tục thắng với tỉ số 2-1 trước Bình Định.

bau duc du khan
Sự có mặt của bầu Đức mang lại sức mạnh cho HAGL

Cũng trong mùa giải này, HAGL có chuyến làm khách trên sân của Sài Gòn FC. Bầu Đức dự định đến xem nhưng có việc đột xuất nên không thể dự khán. Cuối cùng HAGL thua 1-0 trước đội chủ sân Thống Nhất.

Như vậy, bầu Đức đang mang đến vận may cho HAGL ở mùa này. Đây là một điều rất thú vị vì cứ mỗi khi bầu Đức xuất hiện trên khán đài là HAGL lại thắng. Câu chuyện này cũng xua đi quan điểm đồn đoán, các cầu thủ HAGL đá không được khi nhìn lên khán đài có bầu Đức dõi theo.

bau duc
Bầu Đức chuẩn bị xuống sân chúc mừng các cầu thủ

Trong hai trận đấu với sự có mặt của bầu Đức, các cầu thủ của HAGL thi đấu với một bộ mặt hoàn toàn khác, các cầu thủ thi đấu xông xáo, năng nổ và khát khao giành 3 điểm. Khán giả đến sân cũng rất đông tạo nên hiệu ứng sân nhà và sự cổ vũ nồng nhiệt.

Sau mỗi trận đấu, bầu Đức cũng xuống sân bắt tay chúc mừng mỗi cầu thủ cho thấy tình yêu dành cho đội bóng của ông cũng như sự ghi nhận thành tích của cách cầu thủ. Có lẽ việc có bầu Đức trên sân chính là động lực cho thầy trò HLV Kiatisuk trở nên mạnh mẽ hơn, các cầu thủ cũng chạy nhanh hơn, quyết tâm hơn và mang đến niềm vui cho NHM.

Hiện tai, HAGL đang đứng thứ 3 trên BXH với 6 điểm. SHB Đà Nẵng đang đứng đầu bảng với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng. Quảng Ninh xếp thứ 2 với 6 điểm nhưng hơn HAGL về hiệu số bàn thắng, bàn thua.

>>> Bầu Đức lên kế hoạch đặc biệt kỷ niệm 20 năm làm bóng đá, Công Phượng sẽ đối đầu cựu danh thủ HAGL

>>> HAGL 'chi viện' 11 cầu thủ xuất sắc xuống chơi ở giải hạng Nhất cho CAND

Theo dõi Sports442 trên