sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bất ngờ trước thông tin HLV Park nhập tịch, cựu trợ lý Bae Ji won nói lời 'uyên thâm'

Thứ hai, 15/03/2021 14:16 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Theo cựu trợ lý của HLV Park, ông Bae Ji-won đã chia sẻ suy nghĩ về việc nhập tịch của HLV Park Hang-seo.

 Theo tiết lộ của HLV Mai Đức Chung, HLV Park Hang-seo đã từng tiết lộ về việc muốn nhập tịch Việt Nam. HLV Park cho hay ông muốn cống hiến nhiều nhất có thể cho bóng đá Việt Nam kể cả khi không còn dẫn dắt ĐT Việt Nam.

"Cần thiết ấy, thì tôi sẽ nhập quốc tịch Việt Nam luôn. Tôi rất muốn có quốc tịch Việt Nam và phải làm bằng được trong thời gian tới. Ước nguyện của tôi là sau này, khi không làm HLV ĐTVN nữa, tôi vẫn muốn làm công tác đào tạo trẻ ở đất nước này', HLV Park Hang Seo nói chia sẻ với HLV Mai Đức Chung.

hlv-park-hang-seo

Sau khi nghe chia sẻ của HLV Park với HLV Mai Đức Chung, ông Bae Ji-won đã tỏ ra rất bất ngờ với quyết định này.

"Đây thực sự là một quyết định đầy nhân văn và tình cảm của HLV Park. Nhưng chắc chắn việc nhập tịch cũng sẽ vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Việt Nam không khác gì quê hương thứ 2 của ông ấy nên việc nhập tịch cũng là điều hợp lý."

Tôi tin rằng ông ấy cũng đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều mới định làm điều lớn như vậy. Tôi nghĩ ông ấy đã quyết định đúng. Ông ấy như người Việt Nam rồi," HLV Bae Ji won chia sẻ với Thethao247.

Thời gian gần đây, câu chuyện tương lai của HLV Park và VFF đang trở thành đề tài nóng hổi bởi lẽ nhiều đồn đoán cho rằng LĐBĐ Hàn Quốc đã có ý định mời HLV Park về làm việc.

Tuy nhiên, việc HLV Park nhập tịch dường như đã ngầm khẳng định tương lai của ông ở Việt Nam.

>>> HLV Mai Đức Chung tiết lộ: "Ông Park sẽ nhập tịch Việt Nam trong thời gian tới"

>>> Chuyên gia Vũ Mạnh Hải chỉ ra điểm yếu chí mạng của HAGL sau chiến thắng 2-1

Theo dõi Sports442 trên