sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Alexander Đặng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

Thứ sáu, 20/11/2020 09:07 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Alexander Đặng tiếp tục toả sáng ở Châu Âu và đem lại những tín hiệu vui cho HLV Park Hang-seo.

Trong chiến thắng của Egersund, tiền đạo Việt kiều đã góp công lớn giúp đội bóng thắng đối thủ 7-2 tại giải hạng Nhì Na Uy với 1 bàn thắng và một kiến tạo cho đồng đội.

Từ sau khi chuyển đến Egersund, Alexander Đặng đã có 9 lần khoác áo và ghi 8 bàn trong 8 trận qua đó giúp đội bóng vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH và tràn trề cơ hội tranh suất thăng hạng cho mùa giải sau.

Alexander Dang, Park hang seo, hang nhi thuy dien, egersund

Khuynh đảo trời Âu, Alex Đặng cũng vẫn luôn chờ thông báo từ HLV Park Hang-seo. Chân sút Việt kiều luôn bày tỏ mong muốn được trở về Việt Nam thi đấu trong màu áo ĐTQG: "Thật tuyệt vời! Tôi hy vọng mình sẽ gây ấn tượng tốt với HLV Park Hang Seo và được đại diện cho Việt Nam ở đấu trường quốc tế vào một ngày không xa".

Hồi năm 2019, HLV Park đã từng đích thân sang Châu Âu xem giò chân sút này tuy nhiên ông vẫn chưa có động thái nào cụ thể.

ĐT Việt Nam vẫn đang thiếu mẫu tiền đạo cắm thực thụ. Trong khi Tiến Linh, Hà Đức Chinh, Phan Văn Đức,...mới chỉ chơi ở mức ‘tròn vai’ bên cạnh Công Phượng thì khả năng Alexander Đặng sẽ nằm trong kế hoạch của thầy Park trong thời gian tới.

Theo dõi Sports442 trên