sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Truyền thông Thái Lan tỏ ra hả hê khi Quang Hải không thể thi đấu

Thứ tư, 17/03/2021 10:34 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tờ nhật báo hàng đầu Thái Lan, Siam Sport mới đây đã có bài viết thể hiện sự hả hê trước chấn thương của Quang Hải.

Trong những năm vừa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc để vươn lên đứng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Một trong những ngôi sao sáng nhất của chúng ta chính là Nguyễn Quang Hải.

Việc để Việt Nam vượt mặt không phải là điều dễ chịu với người Thái. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin Quang Hải chấn thương trước vòng 3 V.League 2021, truyền thông nước này đã tỏ ra hả hê với việc ngôi sao của CLB Hà Nội không thể thi đấu.

Thậm chí, tờ Siam Sport – nhật báo thể thao hàng đầu của Thái Lan mới đây còn đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Ngôi sao ồn ào Nguyễn Quang Hải chấn thương, ảnh hưởng đến vòng loại World Cup 2022?"Tờ báo này dùng cụm từ ồn ào như để ám chỉ những lùm xùm của ngôi sao sinh năm 1997.

qh-siam-sport
Tờ Siam Sport cập nhật tình hình chấn thương của Quang Hải

Trong bài có viết: "Ngôi sao hàng đầu của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Quang Hải đã dính chấn thương nặng và chưa thể trở lại trong các trận đấu của V-League. Hiện tại, tiền vệ này vẫn chưa thể tập luyện cùng các đồng đội, thậm chí khả năng trở lại trong đợt tập trung của ĐTQG vẫn còn bỏ ngỏ.

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cho biết Quang Hải vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội do chấn thương đầu gối. Việc quan trọng nhất bây giờ là đánh giá tình trạng chấn thương của Quang Hải, liệu khi nào cậu ấy sẽ tập luyện bình thường trở lại.

bao-thai-lan-ha-he-truoc-chan-thuong-cua-quang-hai-1
Khả năng ra sân ở vòng đấu thứ 4 của Quang Hải vẫn bỏ ngỏ

Đó là một vấn đề quan trọng nhưng vẫn chưa thể xác định được tại thời điểm này. Chấn thương của Nguyễn Quang Hải có thể ảnh hưởng đến lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào tháng 6”.

Với chấn thương gặp phải, khả năng ra sân của Quang Hải ở vòng đấu thứ 4 vẫn còn đang bỏ ngỏ. Ở vòng đấu này, đội bóng thủ đô sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Đông Á Thanh Hóa.

Xem thêm:

VIDEO: 'Cầu vồng tuyết' của Quang Hải lọt top 10 siêu phẩm trên tuyết
Theo dõi Sports442 trên