sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Đối lập với Bùi Tiến Dũng, Lee Nguyễn chỉ đi xe máy đến sân tập của TP.HCM

Thứ tư, 17/03/2021 09:49 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Những ngày vừa qua, Lee Nguyễn gây bất ngờ với người hâm hâm mộ Việt Nam khi tự đi xe máy đến sân tập của CLB TP.HCM.

Sau khi trở về Việt Nam, Lee Nguyễn lập tức trở thành cầu thủ được định giá cao nhất V.League. Theo trang tin chuyển nhượng uy tín Tranfermarkt, ngôi sao 34 tuổi đang có giá 400.000 Euro. Không những thế, Lee Nguyễn cũng đang được trả mức lương hàng chục tỷ đồng một năm tại CLB TP.HCM.

Với mức thu nhập khủng như vậy, rất nhiều người sẽ nghĩ rằng tiền vệ lừng danh một thời tại MLS sẽ có một cuộc sống xa hoa khi sống ở Việt Nam. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của Lee Nguyễn đã khiến cổ động viên không khỏi bất ngờ với sự giản dị của anh chàng này.

lee-tphcm
Lee Nguyễn được định giá cao nhất V.League

Vừa qua, một CĐV TP.HCM (đang ngồi ô tô) phát hiện thấy Lee Nguyễn đi một chiếc xe máy không đắt tiền và chủ động dừng đèn đỏ đã lập tức chụp lại và chia sẻ lên các nhóm yêu bóng đá Việt Nam trên mạng xã hội facebook.

Hình ảnh này nhanh chóng nhận được những lượt tương tác lớn. Phong cách dản gị của Lee Nguyễn với một bộ áo tập, đeo chiếc balo có để chai nước suối bên hông thực sự mang đến nhiều thiện cảm hơn đối với đa số người hâm mộ bóng đá.

Để tránh lạc đường vì mới trở về Việt Nam không lâu, Lee Nguyễn đã lắp một chiếc gá trên tay lái để đặt điện thoại của mình. Nhờ vậy, anh có thể vừa đi, vừa nhìn bản đồ để từ sân tập trở về nhà một cách chuẩn xác nhất.

lee-nguyen-1
Hình ảnh Lee Nguyễn đi xe máy, dừng đèn đỏ

Thời gian đầu mới về Việt Nam, Lee Nguyễn còn đi nhờ siêu xe của Bùi Tiến Dũng vì cả 2 cùng đường đi tập. Tuy nhiên, sau một thời gian thì tiền vệ 34 tuổi đã có thể tự di chuyển bằng xe máy.

Một điểm mà Lee Nguyễn gây ấn tượng hơn nữa đối với người hâm mộ Việt Nam là thái độ chấp hành nghiêm chỉnh tham gia giao thông của anh. Lee Nguyễn đội mũ bảo hiểm, chủ động dừng đèn đỏ. Một hành động tưởng như bình thường nhưng có sức lan tỏa rất lớn của tiền vệ thành danh tại MLS.

Xem thêm:

  •  
VIDEO: Lee Nguyễn đi xe máy tới sân tập
Theo dõi Sports442 trên