sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Đánh bại HL Hà Tĩnh, SHB Đà Nẵng tiếp tục bay cao trên BXH V.League

Thứ bảy, 13/03/2021 18:47 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù thi đấu không quá ấn tượng nhưng SHB Đà Nẵng vẫn có được điều mình mong muốn khi đánh bại Hà Tĩnh trên sân nhà.

 

Đội hình ra sân

160065973_944164073019771_5826098332629150594_o

Trận đấu trên sân Hòa Xuân là trận đấu sớm nhất khi V.League 2021 trở lại. Dù phải làm khách nhưng những cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới là đội nhập cuộc tốt hơn. Nguyễn Văn Đức là cầu thủ nổi bật trong những phút đầu tiên.

Tiền đạo Chevaughn Walsh có trận đấu ra mắt đội bóng mới và cũng ít nhiều để lại những dấu ấn với HLV Phạm Minh Đức. Cựu sao HAGL có một tình huống sút phạt rất nguy hiểm ở phút thứ 28 nhưng bóng đi chệch khung thành.

Trong khi đó, các học trò của HLV Lê Huỳnh Đức lại thi đấu rất rời rạc và không thể tạo ra pha lên bóng nào ấn tượng. Đội chủ nhà cũng thay 2 người chỉ sau 30 phút khi A Hoàng và Phan Văn Long rời sân nhường chỗ cho Thanh Hải và Minh Đoàn. Dù vậy thì hiệp 1 vẫn kết thúc mà không có bàn thắng được ghi.

vleague-ket-qua-bong-da-shb-da-nang-vs-hl-ha-tinh-vong-3

Ngay đầu hiệp 2, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục thay người khi tung tân binh Ibou Kebe vào sân. Lần này thì ông đã thành công khi tân binh của SHB Đà Nẵng ngay lập tức tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau khi có bàn thắng mở tỷ số thì Đà Nẵng đã thi đấu tốt hơn so với hiệp 1. Trong khi đó các cầu thủ Hà Tĩnh không duy trì được sự tự tin như 45 phút đầu tiên.

Với lợi thế dẫn trước, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu và chơi chắc chắn, vì vậy không có nhiều tình huống nguy hiểm trong những phút tiếp theo của hiệp 2. Chevaughn Walsh có cơ hội gỡ hòa cho đội khách ở phút thứ 86 nhưng lại dứt điểm ở góc quá hẹp và bóng đi sượt cột dọc.

SHB Đà Nẵng đã giữ sạch lưới thành công và có chiến thắng 1-0 thứ 3 liên tiếp và vẫn bay cao trên BXH V.League 2021.

DIỄN BIẾN:

Phút 1: Đội khách Hà Tĩnh là những người có được cơ hội đầu tiên với pha lên bóng mạch lạc nhưng Văn Đức không thể dứt điểm.

Phút 5: Vẫn là Văn Đức với một cú sút xa uy lực nhưng bóng đi trúng vị trí của Tuấn Mạnh.

Phút 14: SHB Đà Nẵng được hưởng một quả đá phạt trực tiếp nhưng Rafaelson đã thực hiện không tốt.

Phút 28:  Đến lượt đội khách có cơ hội trên chấm đá phạt. Chevaughn Walsh đã tung ra cú sút rất chất lượng nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Kết thúc hiệp 1.

Phút 47:  Tân binh Ibou Kebe ngay sau khi vào sân đã mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng với pha đệm bóng cận thành.

Phút 80: Rafaelson có pha xử lý cá nhân đầy ấn tượng nhưng dứt điểm thiếu chính xác.

Phút 86: Chevaughn Walsh di chuyển thông minh đón đường chuyền của Giang Trần Quách Tân nhưng lại dứt điểm sát cột dọc.

Theo dõi Sports442 trên