sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Có quãng nghỉ dài, HLV Kiatisak tuyên bố HAGL sẽ đua vô địch khi V.League trở lại

Thứ sáu, 26/02/2021 06:45 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak đã khẳng định tham vọng của HAGL khi V.League chuẩn bị thi đấu trở lại.

Mới đây, VPF đã thông báo thời gian V.League thi đấu trở lại. Cụ thể, nhiều khả năng giải VĐQG sẽ tiếp tục thi đấu từ ngày 13/3 tới đây.

Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Kiatisak tỏ ra vô cùng háo hức khi V.League chuẩn bị trở lại, đồng thời cũng khẳng định mục tiêu của HAGL:

"Nhiều khả năng giải V.League sẽ trở lại vào ngày 13/3 tới sau khi tình hình dịch bệnh đã có diễn biến khả quan. Chính phủ Việt Nam đã có những phương án tuyệt vời để đối phó với dịch và điều đó giúp giải đấu tiếp tục được khởi tranh sau quãng nghỉ từ cuối tháng 1/2021.

kiatisak-hagl
HLV Kiatisak đặt quyết tâm cao

Với HAGL, chúng tôi mới trở lại tập luyện được khoảng một tuần. Thời gian vừa qua chính là giai đoạn để các đội bóng chuẩn bị. Nó giống như thời điểm nghỉ ngơi trước khi bắt đầu một mùa giải mới, giúp các đội thực hiện nhiều phương án điều chỉnh khác nhau.

Ở trận đấu tiếp theo tại V.League, chúng tôi sẽ gặp CLB Bình Định, khả năng sẽ có khoảng 1 đến 2 ngàn CĐV được vào sân. Hiện tại, tất cả các thành viên trong đội của tôi đều rất háo hức trở lại và thi đấu để giành kết quả tốt nhất vì mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch".

hagl-1
HAGL có 3 điểm sau 2 trận

Quãng nghỉ dài là khoảng thời gian rất tốt để HAGL cải thiện sự gắn kết trong đội hình bởi chiến lược gia người Thái chỉ mới dẫn dắt đội bóng phố Núi.

Kiatisak chia sẻ: "Khoảng thời gian vừa rồi giống như các đội có thêm một quá trình chuẩn bị nữa, giúp cho chúng tôi rèn luyện kỹ hơn, các đội bóng có sự điều chỉnh tốt hơn. Riêng HA Gia Lai đã tập luyện trở lại từ 1 tuần nay".

Hiện mùa giải V.League 2021 mới trải qua 3 vòng đấu nhưng HAGL mới đá 2 trận. Đội bóng phố Núi đang tạm xếp thứ 8 trên BXH với 3 điểm.

Xem thêm:

VIDEO: Kiatisak cho cầu thủ HAGL tập với nền nhạc của Sơn Tùng
Theo dõi Sports442 trên