sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trước khi sang Nhật, "máy quét của ĐT Việt Nam" cam kết trọn đời với Sài Gòn FC

Thứ sáu, 26/02/2021 06:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước khi đầu quân cho CLB Ryukyu tại giải J.League 2 của Nhật Bản, tiền vệ Cao Văn Triền đã ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC.

Mới đây, Sài Gòn FC đã thông báo tiền vệ Cao Văn Triền sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho FC Ryukyu từ mùa giải tiếp theo. Bên cạnh Văn Triền, Danh Trung là cái tên thứ hai được đội bóng này lựa chọn dù không thuộc biên chế Sài Gòn.

Trong buổi tập mới nhất của đội chủ sân Thống Nhất, Cao Văn Triền đương nhiên nhận được rất nhiều sự chú ý. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết mình đã ký hợp đồng trọn đời với Sài Gòn FC:

"Trước khi sang Nhật Bản thi đấu, CLB Sài Gòn đã kí một bản hợp đồng có thể gọi là trọn đời với tôi để sau này tôi có thể gắn bó lâu dài với đội bóng, có thể làm huấn luyện viên hoặc các công tác khác của đội bóng. Điều đó khiến tôi và gia đình yên tâm trước khi sang Nhật Bản thi đấu."

img3774-1614232168876633420296

Nói về kế hoạch xuất ngoại, Cao Văn Triền cho biết: "Tôi đã chuẩn bị tâm lý trước vì bầu Bình có nói chuyện trước với tôi về chuyện này. Ông ấy muốn chọn cầu thủ có trình độ một chút để đóng vai trò người tiên phong, để có thể cạnh tranh được vị trí ở CLB Ryukyu.

Bầu Bình muốn tôi sẽ có những kinh nghiệm quý giá để truyền đạt lại bài học cho các cầu thủ trẻ. Từ đó, họ có thể phát triển hơn và cũng có thể sang Nhật Bản trong tương lai".

img3765-1614232168870885149293

"Tôi cảm thấy đây là một kế hoạch, chiến lược phát triển tốt của bầu Bình. Nó có thể tạo ra một cuộc cách mạng cho bóng đá Việt Nam chứ không chỉ riêng cho CLB Sài Gòn. Tâm huyết của bầu Bình đặt rất nhiều vào đây. Ông ấy muốn từng bước đưa nhiều cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu hơn. Những cầu thủ được trao cơ hội sẽ không chỉ là người của CLB Sài Gòn mà còn kết hợp với những câu lạc bộ khác nữa" - anh bày tỏ.

Cao Văn Triền được xem như phát hiện đầy thú vị của HLV Park Hang-seo trong thời gian gần đây. Dự kiến, tiền vệ của Sài Gòn sẽ bay sang Nhật Bản vào tháng 7 tới đây.

Xem thêm:

VIDEO: Cao Văn Triền và màn trình diễn gây ấn tượng mạnh trong trận đấu với U22 Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên