sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

CLB TP.HCM chia tay HLV nhận lương cao nhất V.League 2021

Thứ hai, 23/08/2021 15:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

CLB TP.HCM và HLV Mano Polking nhiều khả năng sẽ không gắn bó thêm khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào tháng 10/2021.

CLB TP.HCM là đội bóng chi mạnh tay nhất trước thềm mùa giải V.League 2021. Rất nhiều ngoại binh đã được đưa về sân Thống Nhất mà điển hình là Lee Nguyễn. Hơn thế nữa, trên băng ghế chỉ đạo, HLV người Đức Mano Polking cũng được mời chào với mức lương 300.000 USD/tháng.

Mặc dù vậy, thành tích của đội bóng này không đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ khi thi đấu rất bất ổn. Sau 12 vòng đấu, CLB TP.HCM chỉ xếp thứ 11. Việc V.League 2021 bị hủy có lẽ là tin vui với đội chủ sân Thống Nhất.

hlv-polking
Ông Polking là HLV nhận lương cao nhất V.League 2021

Tuy nhiên, mùa giải dừng lại cũng là lúc những cuộc chia tay xảy ra. CLB TP.HCM quyết định thanh lý những ngoại binh đang có. Tương lai của Lee Nguyễn cũng là một dấu hỏi khi anh đã trở về Mỹ và không hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, đội bóng gần như chắc chắn sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Polking. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên còn thời hạn tới tháng 10/2021 nhưng với việc mùa giải đã hủy và chiến lược gia người Đức cũng đã trở về nước thì hợp đồng coi như đã kết thúc.

polking-tp-hcm
CLB TP.HCM sẽ không gia hạn hợp đồng với HLV Polking

Được biết, ông Polking đang muốn trở lại Thái Lan làm việc. Điều này cũng được tờ báo thể thao hàng đầu xứ chùa Vàng là Siamsport đưa tin. Thông tin này được trợ lý cũ của ông Polking là Wasphol Kaewkan tiết lộ:

"HLV Polking sẽ chia tay CLB TP.HCM sau khi hai bên đồng ý không gia hạn hợp đồng. Hợp đồng của ông ấy kết thúc vào tháng 10/2021. Ông ấy đã về Đức nghỉ ngơi".

"Ông ấy bày tỏ mong muốn trở lại Thái Lan làm việc sau khi hết hạn hợp đồng với CLB ở V.League. Đội bóng nào hứng thú với ông Polking có thể liên hệ với tôi để thương lượng", trợ lý này nói.

Trước khi dẫn dắt CLB TP.HCM, ông Polking đã từng là trợ lý tuyển Thái Lan (2012/13). Ông có 8 năm làm việc ở Thái Lan tại các CLB Army United, Suphanburi và Bangkok United.

Xem thêm:

HLV Mano Polking đá phủi tại Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên