sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Cầu thủ Than Quảng Ninh dọa kiện đội bóng lên FIFA vì bị nợ lương nhiều tháng

Thứ hai, 23/08/2021 14:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Cầu thủ Than Quảng Ninh quyết sẽ làm mạnh tay sau khi thêm một lần nữa bị BLĐ đội bóng nợ lương trong thời gian dài.

Chiều ngày 23/8, đội trưởng Hải Huy cùng nhiều cầu thủ khác đã đăng bài lên trang cá nhân để đòi quyền lợi từ CLB Than Quảng Ninh. Sau khi thanh toán số lương từ tháng tháng 9/2020 đến tháng 3/2021 thì đội bóng đất mỏ tiếp tục nợ lương của cầu thủ từ tháng 4 đến nay.

Đội trưởng Hải Huy chia sẻ với Zing: "Lãnh đạo CLB Quảng Ninh đã gửi đơn xin bàn giao đội lên tỉnh để họ nhận lại. Nếu lãnh đạo chần chừ, không có phương hướng cụ thể để đảm bảo chế độ cho anh em cầu thủ từ nay tới cuối năm thì chúng tôi sẽ gửi đơn lên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), mong họ hỗ trợ giải quyết. Nếu VFF không hỗ trợ được, chúng tôi phải tính thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi".

hai-huy-than
Bài đăng của Hải Huy

Cũng theo Hải Huy, các cầu thủ Than Quảng Ninh mới nhận được lương tới tháng 4 chứ chưa nhận được lót tay của năm 2021, thậm chí cả lót tay của năm 2020. Nhiều cầu thủ đã rời đội cũng chung hoàn cảnh tương tự. Nếu BLĐ đội bóng không giải quyết được, họ sẽ làm đơn kiện lên AFC và FIFA.

"CLB Quảng Ninh nợ lương tháng 4, 5, 6, 7, 8 của năm 2021, 100% tiền lót tay của năm 2020 và lót tay nửa mùa giải 2021. Những thông tin trên đều có trong hợp đồng ký kết giữa tôi và CLB Quảng Ninh. Tôi rất mong những người có trách nhiệm trả lời và giải quyết cho tôi về số tiền còn thiếu", cầu thủ Dương Văn Khoa chia sẻ.

hai-huy-than-qn
Các cầu thủ phải tìm việc để kiếm thu nhập

Được biết, rất nhiều cầu thủ đã có ý định tìm bến đỗ mới sau khi kết thúc giai đoạn 1 nhưng V.League 2021 bị hủy khiến mọi thứ rơi vào bế tắc. 

"Những cầu thủ có điều kiện như chúng tôi còn đỡ khổ. Nhưng các cầu thủ trẻ lương có 2 triệu đồng mà còn không được trả, đã phải đi chạy xe giao hàng, vất vả lắm", Hải Huy tâm sự.

Xem thêm:

Theo dõi Sports442 trên