sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Viettel FC thua đậm ĐKVĐ Thái Lan, Quế Ngọc Hải bị chỉ trích: "Vô trách nhiệm, đá cho xong"

Thứ ba, 06/07/2021 08:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong trận thua của Viettel FC trước ĐKVĐ Thái Lan Pathum United tại AFC Champions League, người hâm mộ đã tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của Quế Ngọc Hải.

Tối ngày 5/7 theo giờ Việt Nam, Viettel FC đã có trận tái đấu với Pathum United trong khuôn khổ bảng F của AFC Champions League. Nhà ĐKVĐ V.League rất quyết tâm có được 3 điểm sau khi để thua ở trận lượt đi cách đây ít ngày.

Tham vọng của Viettel FC được hiện thực hóa bằng bàn thắng của Pedro Paulo ở phút thứ 23. Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì mà các học trò của HLV Jurgen Gede làm được ở cuộc đối đầu này. Chỉ trong vòng 10 phút đầu của hiệp 2, Pathum có liên tiếp 3 bàn thắng để đảo ngược tình thế.

viettel-pathum
Viettel FC thua đậm Pathum United

Sụp đổ quá nhanh, Viettel FC không thể tìm được bàn gỡ và chấp nhận thua trận thứ 2 liên tiếp trước nhà ĐKVĐ Thai League. Với kết quả này, đại diện của Việt Nam gần như chắc chắn sẽ bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất châu Á.

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ cảm thấy thất vọng hơn cả không phải ở kết quả trận đấu mà là vì thái độ thi đấu của các cầu thủ Viettel, đặc biệt là Quế Ngọc Hải. Trong ngày đeo băng đội trưởng thay thế cho Bùi Tiến Dũng, Hải Quế đã khiến người hâm mộ không hài lòng.

screenshot.1
viettel-afc
Những ý kiến không hài lòng với Viettel FC

Rất nhiều cổ động viên cho rằng trung vệ này không thi đấu đúng đẳng cấp của mình, thậm chí là cố tình câu thẻ phạt để bị treo giò. Một khán giả đã để lại bình luận:

"Cảm thấy thất vọng với thái độ thi đấu của các cầu thủ sau khi thủng lưới, đặc biệt là Quế Ngọc Hải, khác xa hoàn toàn với phong độ ở ĐTQG. Đồng ý với một vài quan điểm nói rằng anh cố tình làm vật để câu thẻ nhằm được nghỉ ngơi nhưng với 1 người có trọng trách cao cả như Hải thì làm vậy thực sự đáng thất vọng."

que-ngoc-hai
Quế Ngọc Hải bị chỉ trích vì thái độ thi đấu

Sau trận đấu với Pathum United, Viettel FC sẽ còn 2 cuộc đối đầu với Ulsan Hyundai và Kaya FC. Đoàn quân của HLV Gede sẽ thi đấu với mục tiêu giành nhiều điểm nhất có thể trước khi trở về nước để chuẩn bị cho V.League 2021.

Xem thêm:

VIDEO: Viettel FC ghi bàn mở tỷ số trước BG Pathum

Theo dõi Sports442 trên