sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

"Đội bóng nghèo nhất V-League" thay da đổi thịt, bạo chi cho cựu sao trẻ Serie A

Thứ ba, 06/07/2021 06:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có nhà tài trợ mới, CLB Sông Lam Nghệ An đang chi rất mạnh tay cho các vị trí ngoại binh ở giai đoạn lượt về. Vừa đưa trở lại Michael Olaha, đội bóng xứ Nghệ lại sắp sửa ký hợp đồng với cựu cầu thủ U19 Torino là Sergio Osagho Uyi.

Vào ngày 4/7, SLNA đã thông báo 3 ngoại binh đến thử việc bao gồm cả tiền đạo Michael Olaha đều đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại địa phương 21 ngày theo quy định. Ngoài Olaha, 2 cầu thủ ngoại đến thử việc lần này đều là trung vệ và đến từ châu Phi. 

Theo thông tin mới nhận được, một trong hai ngoại binh còn lại được xác định là Sergio Osagho Uyi - cựu cầu thủ U19 Torino. Sergio Osagho Uyi sinh năm 1993, cao tới 1m95, mang 2 quốc tịch Nigeria, Italia và từng có thời gian khoác áo U23 Nigeria.

photo-collage (8)
Sergio Osagho Uyi từng thi đấu cho U19 Torino

Cầu thủ này từng chơi khá nổi bật trong màu áo U19 Torino, một đội bóng khá danh tiếng tại Serie A của Italy. Nhưng đáng tiếc, anh chỉ trụ lại đây hơn 1 năm trước chủ động di chuyển đến câu lạc bộ mới để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Trước khi đến SLNA thử việc, trung vệ này thi đấu tại giải bóng đá chuyên nghiệp Rumani, giải Ngoại hạng Malta, xứ Wales... Theo trang chuyển nhượng quốc tế Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng hiện tại của cầu thủ này vào khoảng 50.000 euro, thấp hơn 25.000 so với thời điểm 1 năm trước.

Ở lần thử việc này của Sergio Osagho Uyi được đánh giá là khá thành công. Anh thể hiện tốt và nhận được sự đồng lòng của phần lớn lãnh đạo và BHL SLNA. Nhiều khả năng bản hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Theo dõi Sports442 trên