sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VFF xin thêm "lợi thế" cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 29/07/2021 14:51 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

VFF đang cố gắng xin cho khán giả vào sân trong các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 trên SVĐ Mỹ Đình.

ĐT Việt Nam đang chuẩn bị cho mục tiêu quan trọng nhất trong năm đó là Vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ hội quân từ ngày 10/8 tại Hà Nội để bắt đầu quá trình tập luyện.

Trước đó, những chiến binh sao vàng đã nhận được tin vui khi FIFA và các cơ quan chức năng đã đồng ý để ĐT Việt Nam được thi đấu trên sân Mỹ Đình trong các trận sân nhà ở vòng loại World Cup 2022.

vietnam-vff
ĐT Việt Nam đón nhận những tin vui từ VFF

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã xin phép các cơ quan chức năng đồng ý cho mở cửa để người hâm mộ vào sân theo dõi và cổ vũ ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu đầu tiên trên sân nhà của ĐT Việt Nam sẽ là cuộc tiếp đón Australia và ngày 7/9 tới đây. Ở cuộc đối đầu này, VFF hy vọng sẽ được phép bán ra khoảng 10% số ghế trên SVĐ Mỹ Đình, tương đương 4000 vé để phục vụ người hâm mộ.

dt-viet-nam-my-dinh
VFF xin cho khán giả vào sân trong các trận đấu của ĐT Việt Nam

Tất nhiên bên cạnh việc sở hữu các tấm vé vào sân, người hâm mộ cũng cần phải đáp ứng yêu cầu phòng dịch được đưa ra. Cụ thể những người được phép vào sân chắc chắn sẽ phải đáp ứng các yêu cầu phòng dịch như: đã tiêm đủ hai mũi vắc xin, có xét nghiệm âm tính, đồng thời phải tuân thủ yêu cầu ngồi giãn cách 2m...

Nếu đề xuất của VFF được chấp thuận, đó chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời với đội tuyển Việt Nam. Bởi sự cổ vũ của khán giả sẽ là một động lực không thể tuyệt vời hơn để các cầu thủ hướng tới chiến thắng.

Tuy nhiên nếu dịch trong tháng 9 vẫn phức tạp, rất có thể trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân nhà sẽ phải diễn ra mà không có khán giả.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng làm tài xế cho Văn Toàn

Theo dõi Sports442 trên