sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đoàn Văn Hậu có trận đấu đầu tiên kể từ khi trở về Việt Nam

Thứ tư, 02/09/2020 18:27 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Chiều ngày 2/9, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu với CLB Viettel sân tập Trung tâm Đào tạo Bóng đá Viettel.

CLB Hà Nội và CLB Viettel sẽ thi đấu 2 trận giao hữu để chuẩn bị cho vòng Tứ kết Cúp Quốc gia. Đáng chú ý, ở trận đấu chiều ngày 2/9, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có màn tái xuất sân cỏ Việt Nam sau một năm thi đấu tại Hà Lan. Cầu thủ người Thái Bình được HLV Chu Đình Nghiêm sắp xếp đá chính ở vị trí trung vệ.

Trong trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng có những thử nghiệm mới khi đưa Thành Chung lên chơi ở vị trí tiền đạo. Thực tế ở một số trận đấu tại V.League 2020, tiền vệ quê Tuyên Quang đã được thử sức với vai trò này. Ngoài ra, đội hình Hà Nội FC còn có sự góp mặt của tiền đạo Văn Quyết, các tiền vệ Thành Lương, Quang Hải, Hùng Dũng, Tấn Tài và các hậu vệ Văn Dũng, Việt Anh, Văn Kiên.

clb-ha-noi-viettel
Đội hình ra sân của CLB Hà Nội

Trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội thiếu vắng thủ môn Tấn Trường vắng mặt, thay vào đó là thủ thành Văn Công. Sở dĩ Hà Nội FC không sử dụng các ngoại binh bởi ở trận đọ sức sắp tới trước Cần Thơ tại Tứ kết Cúp Quốc gia, cả hai đội sẽ thi đấu với 100% nội binh. Bên kia chiến tuyến, Viettel cũng tung ra sân những cầu thủ chủ chốt như Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Khắc Ngọc hay Vũ Minh Tuấn, Duy Thường,…

Sự thử nghiệm Thành Chung ở vị trí tiền đạo cắm đã mang lại hiệu quả tuyệt vời cho đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm. Trong lần hiếm hoi lĩnh xướng hàng công, Thành Chung đã có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5 với một cú sút xa. Tới phút 26, Khắc Ngọc quân bình tỷ số cho đội chủ nhà từ pha đá phạt đẳng cấp.

van-hau-clb-ha-noi
Văn Hậu có trận đấu đầu tiên từ khi về Việt Nam

Bước sang hiệp 2, Thành Chung tiếp tục thể hiện cái duyên ghi bàn của mình khi đưa CLB Hà Nội vươn lên dẫn 2-1 với một pha đánh đầu sau đường tạt bóng của Văn Quyết. Ngoại binh Rimario được tung vào sân cũng kịp để lại dấu ấn với bàn ấn định tỷ số 3-1.

Trận giao hữu lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra chiều 6/9 trên sân Hàng Đẫy.

Xem thêm:

VIDEO: Màn hội ngộ bất ngờ của thầy Park và Văn Hậu
Theo dõi Sports442 trên