sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Đè bẹp HAGL nhưng CLB Hà Nội lại nhận tin không vui từ Văn Hậu

Thứ sáu, 16/10/2020 09:26 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù có được chiến thắng tưng bừng trước HAGL trên sân Pleiku nhưng CLB Hà Nội lại phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ về chấn thương của Văn Hậu.

Tưởng chừng như CLB Hà Nội sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Pleiku của HAGL nhưng với bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm đã dễ dàng có được chiến thắng để tiếp tục thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Sau khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng phố Núi, CLB Hà Nội đã có được 26 điểm để leo lên vị trí thứ 3 trên BXH. Hiện tại, họ chỉ còn kém Sài Gòn đúng 1 điểm và kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Tuy nhiên niềm vui này đã không trọn vẹn khi HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận về mức độ chấn thương của Đoàn Văn Hậu.

hagl-vs-ha-noi
CLB Hà Nội có chiến thắng tưng bừng trước HAGL

Văn Hậu được xác định dính đa chấn thương từ đầu tháng 9. Theo chẩn đoán ban đầu từ các bác sĩ, hậu vệ 21 tuổi phải nghỉ 4-6 tuần. Song, tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa thể trở lại tập luyện.

Trả lời họp báo sau chiến thắng 4-0 trước HAGL, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho biết chưa thể khẳng định thời điểm chính xác Văn Hậu có thể trở lại. Ông ngập ngừng trước câu hỏi của phóng viên:

"Tôi không biết thời điểm chính xác Văn Hậu sẽ khỏi chấn thương. Cậu ấy còn chưa quay lại tập với đội nên chưa thể đưa ra mốc thời gian trở lại."

doan-van-hau-chan-thuong
Văn Hậu chưa hẹn ngày trở lại

Trong trường hợp xấu nhất, nếu chấn thương không có tiến triển khả quan, Đoàn Văn Hậu sẽ không có bất kỳ một trận đấu chính thức trong năm 2020. Từ khi trở về Việt Nam, hậu vệ quê Thái Bình mới chỉ có một vài trận giao hữu cùng CLB Hà Nội và đã dính chấn thương ngay sau đó. 

Mọi giải đấu của ĐTQG cũng đã bị lùi sang năm 2021 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước khi về nước thì Văn Hậu cũng không có bất kỳ phút thi đấu nào cho đội bóng Hà Lan SC Heerenveen.

Xem thêm:

VIDEO:  Trận đấu đầu tiên của Văn Hậu kể từ khi về Việt Nam
Theo dõi Sports442 trên