sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

HLV trưởng HAGL: "Tôi chấp nhận quyết định của trọng tài"

Thứ sáu, 16/10/2020 08:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trọng tài tiếp tục là chủ đề được nhắc đến sau trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội thuộc vòng đấu thứ 2 của giai đoạn 2 V.League 2020.

Sau trận thua muối mặt trên sân Hàng Đẫy trước Viettel, HAGL trở lại Pleiku để tiếp đón nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội với quyết tâm có điểm. Sân nhà luôn là điểm tựa vững chắc cho đội bóng phố Núi khi họ đã bất bại tại đây trong cả giai đoạn 1 của V.League 2020.

Tuy nhiên, tất cả đã sớm tan biến khi CLB Hà Nội tỏ ra vượt trội về cả lực lượng và đẳng cấp. Học trò của HLV Chu Đình Nghiêm có rất nhiều phương án tấn công. Trong khi đó HAGL tỏ ra bế tắc và không thể triển khai bóng, việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột cũng ảnh hưởng ít nhiều đến sự gắn kết của đội bóng phố Núi.

hagl-vs-clb-ha-noi
HAGL hoàn toàn lép vế trước CLB Hà Nội

Dù có thế trận lép vế nhưng HAGL mới là đội đưa được bóng vào lưới đầu tiên khi Hồng Duy dứt điểm tung lưới Tấn Trường nhưng trọng tài đã không công nhận bàn thắng này. Bước sang hiệp 2, CĐV của HAGL tiếp tục có sự phẫn nộ với người điều khiển trận đấu khi ông rút thẻ vàng với Dụng Quang Nho vì lỗi ăn vạ trong vòng cấm.

Sau trận thua đậm, HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn đã có những chia sẻ về quyết định của trọng tài chính: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và tập trung cho trận đấu này. Có thời điểm HAGL chơi thăng hoa, nhưng cũng có lúc trọng tài xử lý ảnh hưởng khiến đội bóng không có lợi thế ở những thời điểm quyết định. Đội bạn tận dụng các pha phản công, ghi bàn nên cầu thủ HAGL ức chế từ đó".

hlv-nguyen-van-dan

"Tôi chưa xem lại pha ngã của Dụng Quang Nho, nhưng cuộc chơi có luật và tôi tôn trọng các quyết định đó. Đội bóng chấp hành sự thay đổi trọng tài trước trận. Khi xem trận đấu, người hâm mộ và khán giả có nhận định của họ", ông Đàn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

Nói về lý do thua trận, ông Đàn cho biết: "HAGL tổn thất lực lượng nhiều, nên không có người đủ sức kèm Rimario. Tiền đạo này là người có sức mạnh, còn chúng tôi thiệt quân vì chấn thương và thẻ phạt. Vì vậy, trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Hà Nội và HAGL không có may mắn".

Theo dõi Sports442 trên