sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV trưởng bất lực, trưởng đoàn HAGL hò hét chỉ đạo thay trong trận thua Hà Nội

Thứ sáu, 16/10/2020 08:42 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Ở trận đấu chiều 15/10 với CLB Hà Nội, chính trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh mới là người chỉ đạo nhiệt tình nhất chứ không phải HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn.

HLV Nguyễn Văn Đàn là người được đăng ký với vai trò HLV trưởng trong trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 2 GĐ 2 V.League 2020 chiều qua (15/10). Tuy nhiên, ông không thường xuyên hò hét chỉ đạo các học trò khi thi đấu.

Hagl thua Ha Noi

Dù được thi đấu trên sân nhà, nơi họ chưa từng thua kể từ đầu mùa giải nhưng HAGL lại không thể duy trì được thành tích đó trước Hà Nội. Đội bóng Phố Núi để nhà ĐKVĐ vươn lên dẫn trước ngay ở phút 24 sau pha đánh đầu của Bùi Hoàng Việt Anh. Bước sang hiệp 2, Việt Anh hoàn tất cú đúp của mình với bàn thắng ở phút 89. Bộ đôi ngoại binh Rimario và Omar mỗi người có 1 bàn thắng để giúp Hà Nội vượt qua HAGL với tỷ số 4-0.

Tuy nhiên, một điều đáng chú ý là trong trận đấu này, người nhiệt tình hò hét chỉ đạo nhất lại là trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chứ không phải 2 HLV trưởng Nguyễn Văn Đàn hay Dương Minh Ninh. Kể từ khi thay tướng, HAGL mới chỉ thắng 1 trận trước TP. HCM ở vòng 13 GĐ1 trước khi thua 2 trận liên tiếp với mỗi trận 4 bàn thua.

truong-doan-hagl-dung-chi-dao

Đến thời điểm này, ai mới thực sự nắm quyền lực trên băng ghế huấn luyện của HAGL vẫn là một ẩn số. Tại sao HLV Nguyễn Văn Đàn lại thu mình để cho trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh, một người chắc chắn không nắm rõ về chuyên môn đứng chỉ đạo.

Những tưởng việc sớm trụ hạng, lọt vào nhóm đua vô địch sẽ mở ra một trang mới cho lứa cầu thủ trẻ của HAGL. Tuy nhiên với màn trình diễn kém thuyết phục trong 2 trận vừa qua, thật khó để đội bóng này mơ đến những mục tiêu như top 5 hay giành huy chương. Ở trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh, đội bóng mà họ đã vượt qua với tỷ số 1-0 ở vòng 1 V.League 2020.

Theo dõi Sports442 trên