sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

QBV Việt Nam 2019: "CLB Hà Nội đã may mắn giành chiến thắng"

Thứ bảy, 25/07/2020 09:08 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau khi giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Thống Nhất và vượt qua chính CLB TPHCM trên BXH. Tiền vệ trung tâm của CLB Hà Nội đã chia sẻ về cuộc đua vô địch.

Đội bóng của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng 3-0 trước câu lạc bộ TP.HCM tại vòng 11 V.League 2020 để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với 17 điểm, đội bóng Thủ đô có nhiều cơ hội để duy trì vị trí trong top 8 sau giai đoạn 1 để có thể tiếp tục cuộc đua ngôi vô địch ở giai đoạn 2.

Nói về trận thắng tưng bừng này, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã thừa nhận may mắn đã song hành cùng câu lạc bộ Hà Nội. “Trận đấu này Hà Nội đã có sự may mắn, hiệp 1 TP.HCM chơi rất tốt, tấn công nhiều và có nhiều tình huống đáng chú ý. Hà Nội gặp nhiều khó khăn nhưng may mắn đã song hành cùng chúng tôi, và may mắn cũng là một phần trong bóng đá”, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

clb-tphcm-vs-clb-hanoi-vleague
CLB Hà Nội giành chiến thắng tưng bừng

Bước ngoặt ở trận đấu này chính là những sự thay đổi người của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã mang đến hiệu quả. Theo Quả bóng vàng Việt Nam 2019, mọi thứ đều đã được huấn luyện viên chuẩn bị và có sự tính toán.

“Ngay từ đầu xác định đây là trận đấu khó khăn nên huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm yêu cầu chúng tôi chơi với đội hình thấp, phòng ngự chặt chẽ, không để thủng lưới trước rồi mới tính đến chuyện tấn công tìm kiếm bàn thắng.

Trong thời gian nghỉ giữa hiệp, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã truyền sự tự tin cho toàn đội, đồng thời yêu cầu chúng tôi bung sức chơi ở những phút đầu hiệp 2 cho đối thủ bất ngờ. Và kết quả là như mọi người đã thấy, chúng tôi đã có bàn thắng từ những sự thay đổi người”.

clb-tphcm-clb-ha-noi
Bước ngoặt từ tình huống thay người

Đánh bại TP.HCM 3-0, một đội bóng mạnh tại V.League 2020 với đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, thế nhưng Hùng Dũng khẳng định Hà Nội vẫn chưa dám nghĩ đến chức vô địch mùa giải này.

“Hà Nội xác định cố gằng từng trận để duy trì vị trí trong nhóm 8 đội mạnh để sau đó mới có cơ hội đua ngôi vô địch ở giai đoạn 2. Đến thời điểm này, chúng tôi cũng chỉ nỗ lực hơn ở 2 trận còn lại của giai đoạn 1, chứ chưa dám nghĩ đến chức vô địch V.League 2020”, tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội khẳng định.

VIDEO: Highlights CLB TPHCM 0-3 CLB Hà Nội
Theo dõi Sports442 trên