sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chuyên gia Việt: "Hà Nội thắng TP Hồ Chí Minh cũng là chuyện thường"

Thứ bảy, 25/07/2020 08:45 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng việc CLB Hà Nội vượt qua TP Hồ Chí Minh ở vòng 11 V-League 2020 chỉ là một điều bình thường.

Ở vòng 11 V-League, trận cầu tâm điểm giữa TP Hồ Chí Minh và Hà Nội FC đã diễn ra với thế trận hấp dẫn như kỳ vọng. Tuy nhiên ở hiệp 2, bàn thắng của Trương Văn Thái Quý đã khiến thế trận hoàn toàn đảo chiều và mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều với nhà ĐKVĐ.

Nhận xét về kết quả này, chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng đây là điều hết sức bình thường:

VIDEO: Highlights TP Hồ Chí Minh vs Hà Nội

"Tôi nghĩ Hà Nội vẫn là đội bóng mạnh, chẳng qua thời gian vừa rồi lực lượng họ có chút sứt mẻ. Nếu Hà Nội vẫn chơi đúng sức thì không chỉ thắng TP.HCM mà việc họ còn tiếp tục vô địch V.League cũng là bình thường thôi chứ không có gì phải bất ngờ cả. Đó là thực lực của một đội bóng lớn."

Tuy nhiên ở trận này, kết quả hay tỷ số đậm cho Hà Nội FC không phải là điều được NHM quan tâm nhiều. Sau trận đấu, 2 tình huống mà các cầu thủ Hà Nội để bóng chạm tay trong vòng cấm mới là điều đáng nói. Ở cả 2 tình huống đó, TP Hồ Chí Minh đều không được hưởng penalty.

HCM-HaNoi-2020-12
Trận đấu giữa Hà Nội FC và TP Hồ Chí Minh đã diễn ra nóng bỏng

Điều đó đã khiến cho BLĐ TP Hồ Chí Minh tỏ ra vô cùng bức xúc. Trên sân, Công Phượng cũng là cái tên liên tục phải gây sức ép với trọng tài và điều đó khiến cho đội bóng của HLV Chung Hae Seong chơi với một áp lực tâm lý lớn. Đó cũng chính là một phần lí do khiến họ phải nhận trận thua đậm.

Phát biểu sau trận thua, HLV người Hàn Quốc cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ:

"Nếu ghi bàn trước, chúng tôi có thể thắng nhưng cũng có thể thua. Không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Nhưng hôm nay, tôi muốn nói về vấn đề trọng tài. Trong quãng nghỉ, tôi xem lại các tình huống trong phòng thay đồ. Trong sân, trọng tài có làm việc không? Những tình huống quá rõ ràng nhưng không thổi. Công tác trọng tài trong trận đấu này, tôi muốn hỏi lại."

Theo dõi Sports442 trên