sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Quân bầu Đức đối diện án phạt nguội sau hành vi không đẹp với cầu thủ Đà Nẵng

Thứ sáu, 09/04/2021 15:02 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Tiền đạo Washington Brandao đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nguội sau hành vi không đẹp với cầu thủ Đà Nẵng.

HAGL đã nối dài chuỗi phong độ ấn tượng của mình bằng chiến thắng 2-0 ngay trến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đáng chú ý, đây là chiến thắng đầu tiên sau 15 năm của đội bóng phố Núi khi làm khách trước Đà Nẵng.

Dù vậy, ngoài niềm vui 3 điểm, HLV Kiatisuk có nguy cơ mất trụ cột ở vòng đấu kế tiếp khi Washington Brandao có hành vi không đẹp với cầu thủ đội chủ nhà.

washington-brandao-vu-van-thanh-nguyen-van-toan-hoang-anh-gia-lai_cy0hpf5m0q2816pk5kpkxh2bz
Brandao đối mặt án phạt nguội

Cụ thể, trong một tình huống ở cuối hiệp 1, khi Brandao tranh chấp bóng bên phía cánh phải, hai cầu thủ của đội chủ nhà lao tới xoạc bóng, cầu thủ người Brazil chỉ tránh được cú xoạc đầu tiên. Còn ở pha xoạc bóng của Công Nhật, Brandao chỉ kịp nhấc chân lên. Trọng tài sau đó đã rút thẻ vàng với hậu vệ của SHB Đà Nẵng.

Tuy nhiên, ống kính máy quay đã ghi lại được cảnh Brandao giẫm thẳng vào chân đối phương trong tình huống tranh chấp nói trên. Điều này khiến Công Nhật tỏ ra vô cùng đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

brandao
Tình huống trong trận

Dù đã tránh được thẻ phạt từ trọng tài song Washington Brandao sẽ đối mặt với nguy cơ bị Ban kỷ luật VFF phạt nguội vì hành động không đẹp vừa qua. Còn nhớ, ở vòng 7 V.League 2021, cả Bùi Hoàng Việt Anh lẫn Văn Quyết đều không phải nhận thẻ sau các pha bóng thô bạo đối với cầu thủ đối phương. 

Tuy vậy, sau khi xem lại băng hình, Ban kỷ luật VFF đã ra quyết định phạt 15 triệu với cả 2 cầu thủ Hà Nội FC đồng thời cấm thi đấu 3 trận với Việt Anh và 2 trận với Văn Quyết.

Trong trường hợp Brandao nhận án phạt, HAGL sẽ thực sự gặp khó bởi tiền đạo này đang có phong độ ấn tượng trên hàng công đội bóng.

Xem thêm:

SHB Đà Nẵng vs HAGL: 0-2 (Vòng 8 V.League 2021)

Theo dõi Sports442 trên