sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Sau Hùng Dũng, Hà Nội FC mất “tiền bối Văn Hậu” đến hết mùa

Thứ sáu, 09/04/2021 14:12 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

CLB Hà Nội tiếp tục gặp khó khăn về mặt lực lượng, sau Hùng Dũng thì mới đây hậu vệ được xem là "cơn lốc đường biên" đã phải nghỉ thi đấu hết mùa.

Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 8 V-League, trên sân nhà Hàng Đẫy thì Hà Nội FC đã phải nhận thất bại trước nhà đương kim vô địch Viettel với tỷ số 0-1. Trận thua này khiến Hà Nội tụt xuống nhóm dưới trên BXH và nối dài mạch không thắng lên con số 3. 

Chưa dừng lại ở đó, Hà Nội FC còn nhận thêm tin không vui về tình hình lực lượng. Được vào sân thay người ở hiệp 2 nhưng chỉ thời gian ngắn sau thì hậu vệ này đã phải rời sân do dính chấn thương. Theo thông tin mới nhất thì Văn Dũng dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu hết mùa.

IMG_2998
Pha va chạm dính đến chấn thương của Văn Dũng

Văn Dũng sinh năm 1994 và chơi ở vị trí hậu vệ. Anh được xem là “cơn lốc đường biên” của Hà Nội và từng được triệu tập lên U23 Việt Nam và ĐTVN. Tuy nhiên do chấn thương nên sự nghiệp của anh xuống dốc. Chính vì vậy Đoàn Văn Hậu mới có cơ hội thể hiện và tỏa sáng như hiện nay.

Van-dung-Ha-Noi-FC
Văn Dũng gặp rất nhiều vận xui trong sự nghiệp

Đây quả thật là tin không vui cho cá nhân Văn Dũng cũng như CLB Hà Nội. Như vậy là sau Hùng Dũng thì hàng loạt trụ cột của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng liên tiếp chấn thương như Bruno, Geovane hay Quang Hải, Văn Hậu. Đội trưởng Văn Quyết và Việt Anh cũng chưa thể ra sân do bị treo giò.

VIDEO: Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh trong màu áo U11 Thái Bình

Theo dõi Sports442 trên