sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Đội trưởng CLB TPHCM thừa nhận khó khăn ở Tứ kết Cúp Quốc gia

Thứ ba, 08/09/2020 10:07 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trước trận Tứ kết Cúp Quốc gia với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu, đội trưởng CLB TPHCM Sầm Ngọc Đức đã thừa nhận những khó khăn mà đội bóng gặp phải.

CLB TPHCM đã có buổi tập vào sáng ngày 7/9 để chuẩn bị cho trận gặp CLB Bà Rịa - Vũng Tàu. Đội trưởng Sầm Ngọc Đức tỏ ra thận trọng với đối thủ sắp tới tại Cúp Quốc gia: "Trận đấu này sẽ khó khăn cho TP.HCM khi Bà Rịa - Vũng Tàu là một đội bóng mạnh. Họ có lối chơi định hình rõ ràng, đội hình có sự kết hợp giữa những cầu thủ có kinh nghiệm và nhiều cầu thủ trẻ chất lượng".

Tại tứ kết, CLB TPHCM sẽ không được sử dụng ngoại binh, đây cũng là điều mà Sầm Ngọc Đức lo lắng: "Chúng tôi sẽ gặp khó khi không được sử dụng cầu thủ ngoại ở trận tứ kết Cúp Quốc gia. Đây đều là những cầu thủ quan trọng và không có Tây trong đội hình sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của TP.HCM. Tất nhiên, chúng tôi có những cầu thủ nội chất lượng nên rất tự tin khi bước vào trận đấu."

sam-ngoc-duc-clb-tphcm

Thầy trò HLV Chung Hae Seong đang trải qua quá trình tập luyện không mấy thuận lợi khi tình hình thời tiết tại TPHCM rất thất thường khiến cho đội bóng thường xuyên phải hủy tập. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý cũng như cảm giác bóng của các cầu thủ.

Trước trận Tứ kết sắp diễn ra, CLB TPHCM đã có trận giao hữu với chính đối thủ sắp tới của họ là CLB BR-VT. Kết thúc trận đấu, hai đội bất phân thắng bại với tỷ số 1-1.

Với đội trưởng Sầm Ngọc Đức, trong thời gian các giải đấu tạm hoãn, cầu thủ này đã gặp phải những sự cố khi bị một nhà hàng tại Vũng Tàu "chặt chém" trong lúc cùng gia đình ăn uống tại đây. Nhận được thông tin từ phía cầu thủ của CLB TPHCM, cơ quan chức năng của thành phố Vũng Tàu đã xử lý nghiêm trường hợp này.

Trận tứ kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Bà Rịa - Vũng Tàu và TP.HCM sẽ diễn ra trên sân vận động Bà Rịa vào lúc 17h00 ngày 11/9.

Xem thêm:

VIDEO: Công Phượng bắt nạt Phi Sơn trên sân tập của CLB TPHCM
Theo dõi Sports442 trên