sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thành tích "nghèo nàn", CLB Hà Nội đón tin vui từ Quang Hải

Thứ sáu, 10/07/2020 15:09 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Theo thông tin mới nhất từ phía CLB Hà Nội, sức khỏe của Quang Hải đã có những tiến triển tốt và có thể sẽ được tung vào sân trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng.

Hà Nội đang ở vào giai đoạn khó khăn bậc nhất suốt từ khi đặt chân lên sân chơi V.League. Trong 1 tháng qua, Hà Nội có đến hơn 10 trường hợp bị chấn thương phải nghỉ thi đấu dài hạn và điều đáng lo ngại đó đều là những gương mặt trụ cột. Nếu như tiền đạo chủ lực Omar bị rách sụn chêm phải nghỉ ít nhất 3 tuần thì tiền vệ Quang Hải cũng phải chữa trị khá phức tạp.

quang-hai-clb-ha-noi
CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Quang Hải

Tiền vệ sinh năm 1997 bị căng cơ đùi, sốt cao phải truyền nước và thậm chí anh phải lấy mẫu máu xét nghiệm để xác định có bị sốt xuất huyết không. Cả tuần qua, Quang Hải phải ăn cháo và vật lý trị liệu. Tình hình đó không khỏi khiến HLV Chu Đình Nghiêm lo lắng bởi hơn lúc nào hết Hà Nội cần 1 gương mặt có thể tạo nên đột biến trận đấu.

Sau khi phải truyền nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã ổn định sức khoẻ và có thể tập nhẹ. Anh ra sân cùng CLB Hà Nội ở buổi tập chiều 9/7. Theo thông tin từ CLB Hà Nội, Quang Hải nằm trong thành phần cầu thủ lên đường đi Đà Nẵng chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào cuối tuần.

quang-hai-san-sang-thi-dau
Cầu thủ sinh năm 1997 đã có thể tập luyện trở lại

Tiền vệ tuyển Việt Nam đã vắng mặt trong 2 trận gần nhất của CLB Hà Nội. Trước đó, anh ra sân từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận thắng của CLB Hà Nội trước Bình Dương với tỷ số 2-0 (vòng 6 V.League 2020).

Dù Quang Hải sẵn sàng ra sân thi đấu nhưng chưa chắc HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng anh hết 90 phút thi đấu bởi đó là sự mạo hiểm, có thể khiến anh tái phát chấn thương. Đó là chưa kể, thời gian qua, Quang Hải bị xáo trộn tâm lý khá nhiều nên có lẽ anh chỉ được sử dụng trong khoảng 1 hiệp đấu. Dù sao sự góp mặt của Quang Hải cũng được xem là đòn bẩy để Hà Nội hi vọng vượt qua cửa ải mang tên SHB Đà Nẵng.

Theo dõi Sports442 trên