sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Thầy Park đích thân kiểm chứng "cầu thủ không ai huấn luyện nổi"

Thứ sáu, 10/07/2020 10:17 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận cầu tâm điểm tại vòng 9 V-League giữa TP HCM và Than Quảng Ninh để kiểm chứng năng lực của những Công Phượng, Huy Toàn hay đặc biệt là Hai Long.

Vòng 9 V-League 2020 sẽ diễn ra cuối tuần này với những trận cầu tâm điểm như derby xứ Nghệ hay đặc biệt là trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh.

Đây là trận đấu sẽ có sự xuất hiện của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam cũng như U22 Việt Nam Park Hang Seo. Trong đội hình của cả Than QN và TP HCM đều đang có những nhân tố chủ chốt cho kế hoạch làm mới đội tuyển của thầy Park.

hailong169_ixuu
Hai Long liệu có thể gây ấn tượng trước những đàn anh như Công Phượng hay Văn Thuận

Với TP Hồ Chí Minh, Công Phượng đương nhiên là cái tên được chú ý nhất, cầu thủ người Nghệ An luôn là quân bài chiến thuật đặc biệt quan trọng của HLV Park Hang Seo. Bên cạnh đó còn rất nhiều cái tên chờ thầy Park "xem giò" như Đỗ Văn Thuận, Hữu Tuấn, Phi Sơn hay Võ Huy Toàn. Đây đều là những cầu thủ nằm trong danh sách theo dõi để được lên tuyển.

Trong khi đó, Than Quảng Ninh cũng sở hữu những cái tên khiến thầy Park không thể dửng dưng như Mạc Hồng Quân hay Dương Thanh Hào. Cái tên đặc biệt nhất và chắc chắn đang được HLV người Hàn Quốc cùng các trợ lý quan tâm sát sao là Nguyễn Hai Long. Tân binh của U22 Việt Nam đang có phong độ cực cao và được kì vọng sẽ thay thế vai trò nhạc trưởng cũng như tạo đột biến của Quang Hải trước đây.

VIDEO: Siêu phẩm đẳng cấp của Nguyễn Hai Long trước Nam Định

Cầu thủ sinh năm 2000 tuy sở hữu thể hình nhỏ bé nhưng bù lại, anh có nền tảng kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật cực kì ấn tượng, Đích thân HLV Phan Thanh Hùng đã cho rằng Hai Long sở hữu những yếu tố thiên bẩm mà không ai huấn luyện nổi.

Ngoài ra, ở vòng đấu này, cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Thanh Hóa cũng được HLV Park Hang Seo lựa chọn để dự khán. Rõ ràng với một đội bóng đang dẫn đầu BXH V-League 2020, sẽ có những nhân tố có thể cung cấp những điều mới mẻ cho đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Theo dõi Sports442 trên