sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phong độ nhạt nhòa, ĐKVĐ Viettel chấp nhận chia điểm trân sân Thanh Hóa

Chủ nhật, 24/01/2021 18:57 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Làm khách trên sân của Đông Á Thanh Hóa, nhà ĐKVĐ Viettel chào đón sự trở lại rất quan trọng của trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng.

Đội hình ra sân

thanh-hoa-vs-viettel

Cả Thanh Hóa và Viettel đều nhập cuộc vô cùng quyết tâm. Ngay từ phút thứ 2, Hoàng Đức đã va chạm với Jose Pinto, may mắn là tuyển thủ quốc gia này vẫn có thể tiếp tục thi đấu.

Đội chủ nhà là những người tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau pha phản công nhanh ở phút thứ 7. Tuy nhiên cựu cầu thủ HAGL Chevaughn Walsh lại khống chế bóng không tốt. Viettel dù cầm nhiều bóng hơn nhưng không có nhiều tình huống triển khai mạch lạc.

Phút thứ 18, Trịnh Văn Lợi bất ngờ tăng tốc bên cánh trái và căng ngang cho Lê Văn Thắng. Đội trưởng của Thanh Hóa chỉ cần tung ra cú dứt điểm là rất có thể sẽ ghi bàn nhưng Bùi Tiến Dũng đã áp sát vô cùng kịp thời.

thanh-hoa-vs-viettel
Chevaughn Walsh tỏ ra quá vô duyên

10 phút sau, vẫn là Trịnh Văn Lợi với pha phản công ở cánh trái nhưng cú dứt điểm từ ngoài vòng cấm của cầu thủ mang áo số 15 đã không vượt qua được hàng phòng ngự của đội khách. Các học trò của HLV Petrovic tỏ ra hiệu quả hơn Viettel trong những tình huống lên bóng.

Phút thứ 35, Viettel mới có cơ hội rõ ràng đầu tiên nhưng Pedro Paulo lại dứt điểm không tốt. Hiệp 1 của trận đấu cũng khép lại với tỷ số 0-0.

Bước vào hiệp 2, Thanh Hóa vẫn là đội có cơ hội nguy hiểm trước với cú đánh đầu của Hoàng Vũ Samson. Phút thứ 50, Viettel có câu trả lời đầy sức nặng sau tình huống đá phạt thông minh nhưng thủ môn Thanh Diệp đã chơi xuất sắc.

thanh-hoa-vs-viettel-1
Viettel rất bế tắc trên sân Thanh Hóa

Phút 76, Chevaughn Walsh tiếp tục thể hiện sự vô duyên của mình. Tiền đạo số 99 có cơ hội đối mặt Nguyên Mạnh nhưng cú dứt điểm của cầu thủ này là không tốt.

Phút 86, Venancio chấn thương, HLV Trương Việt Hoàng quyết định tung Hữu Thắng vào sân để tăng sự sáng tạo cho hàng công. Dù rất nỗ lực nhưng cả hai đội đều không thể tận dụng được những cơ hội mà mình tạo ra và chấp nhận chia điểm nhạt nhòa.

Theo dõi Sports442 trên