sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Sao U22 Việt Nam tỏa sáng, CLB Nam Định vẫn chấp nhận thất bại trước Hải Phòng

Thứ bảy, 23/01/2021 19:53 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Dù đã rất cố gắng ở những phút cuối trận nhưng CLB Nam Định không thể tạo ra điều kỳ diệu trên SVĐ Lạch Tray.

Đội hình ra sân

hai-phong-vs-nam-dinh

Sân Lạch Tray như mở hội khi cả CĐV của Hải Phòng và Nam Định đều tỏ ra vô cùng cuồng nhiệt. Ngay phút thứ 2, tiền đạo của Nam Định Rodrigo đã thử vận may với cú sút từ rất xa nhưng không nguy hiểm. Trong khi đó, đội chủ nhà vẫn dựa nhiều vào khả năng chơi độc lập của Fagan và Jermie Lynch.

Phút thứ 7, từ một quả phạt góc, Fagan đã có rất nhiều khoảng trống nhưng lại dứt điểm lên trời vô cùng đáng tiếc. 10 phút đầu tiên, chủ nhà Hải Phòng cầm bóng tới 65%, vượt trội so với Nam Định. Sự áp đảo này sớm được Hải Phòng cụ thể hóa.

Phút thứ 15, Fagan làm tường tốt để Phú Nguyên băng lên tung cú volley chớp nhoáng bóng đi rất hiểm hóc hạ gục thủ môn Văn Tú. Dù nhận bàn thua nhưng Nam Định vẫn duy trì thế trận phòng ngựu. Thiếu vắng Gramoz khiến các học trò của HLV Văn Sỹ rất khó triển khai bóng lên phía trên.

Phút thứ 25, Rodrigo tiếp tục thử vận may với pha xoay người volley nhưng bóng vẫn đi thiếu chính xác. Ngay lập tức Hải Phòng có câu trả lời đanh thép khi Phú Nguyên đột phá ở cánh trái và tạt vào cho Thế Cường dứt điểm nhưng không thành công.

Người chơi hay nhất bên phía đội khách là tuyển thủ U22 Mai Xuân Quyết. Cầu thủ này liên tục bị chăm sóc kỹ lưỡng mỗi khi có bóng trong chân. 

Phút thứ 39, Hải Phòng nhân đôi cách biệt nhờ công của Fagan. Các cầu thủ Nam Định dừng cả lại vì cho rằng một cầu thủ đội chủ nhà việt vị nhưng trọng tài không cắt còi đồng nghĩa trận đấu vẫn diễn ra. Thủ môn Văn Tú chặn được cú sút từ ngoài vạch 16m50 của Lynch nhưng đến cú đá bồi chéo góc sau đó của Fagan thì anh đành bất lực.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Fagan bất ngờ rời rân để nhường chỗ cho Diego. Đội chủ nhà cũng bước vào giờ nghỉ với lợi thế 2 bàn. Jermie Lynch tiếp quản băng đội trưởng từ Fagan và anh cũng là người tung ra cú sút đầu tiên của hiệp 2 nhưng bóng đi vọt xà.

Phút 48, Diego tăng tốc cực kỳ dũng mãnh để thoát khỏi sự đeo bám của hậu vệ Nam Định. Dù đối mặt với thủ môn Hồ Văn Tú nhưng tiền đạo của Hải Phòng lại dứt điểm trúng vào thủ môn của Nam Định. 

Đội chủ nhà tiếp tục tạo ra sóng gió với khung thành Nam Định chỉ sau đó 5 phút, tiếp tục là Phú Nguyên với pha xử lý đầy ngẫu hứng nhưng Văn Tú đã chơi xuất sắc.

Diego tiếp tục có cơ hội ngon ăn ở phút 67 nhưng cầu thủ này không thể chạm vào bóng sau pha dứt điểm của Hữu Khôi.

ket-qua-bong-da-hai-phong-nam-dinh-18h-ngay-23-1

Phút 74, từ một quả phạt bóng, cầu thủ Nam Định phá bóng đến chân của Adriano Schmidt. Hậu vệ việt kiều tung cú dứt điểm bóng chạm người một cầu thủ đội khách đổi hướng khiển thủ môn Hồ Văn Tú bất lực. Bàn thua thứ 3 cũng là dấu chấm hết cho những nỗ lực của thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ.

Sau rất nhiều nỗ lực thì Nam Định đã có được bàn thắng danh dự nhờ công của Rodrigo với cú sút phạt vô cùng đẹp mắt. Hiệp 2 được bù giờ thêm 4 phút. Ở phút bù giờ thứ 2, Mai Xuân Quyết ghi bàn thắng thứ 2 cho đội khách với cú volley đẳng cấp. Dù vậy thời gian còn lại quá ít để Nam Định làm nên điều kỳ diệu.

Kết thúc trận đấu, chủ nhà Hải Phòng giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Với 3 điểm trọn vẹn, Hải Phòng tạm thời giữ vị trí số 1 trên BXH V.League 2021.

Theo dõi Sports442 trên