sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Giúp HAGL thắng ngược, dấu ấn chiến thuật của HLV Kiatisak được báo Thái Lan đưa lên mây

Thứ bảy, 23/01/2021 11:24 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chiến thắng của HAGL nhận được rất nhiều sự quan tâm từ truyền thông Thái Lan, trong đó nổi bật là những lời khen ngợi dành cho HLV "Zico" Kiatisak.

Sự thay đổi người hợp lý của HLV Kiatisak đã giúp HAGL ngược dòng đầy cảm xúc trước SLNA ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà Pleiku. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Kiatisak ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu này, hàng loạt tờ báo nổi tiếng của Thái Lan đã dành những lời ca ngợi dành cho Kiatisak.

bau-duc-kiatisak

Tờ Matichon viết: "HLV Kiatisak đã có được chiến thắng đầu tiên ở đấu trường V.League. Zico Thái đã có sự chỉ đạo rất đúng đắn, đặc biệt là việc ra lệnh cho toàn đội dồn lên tấn công mạnh mẽ ở hiệp 2. Chiến thuật tấn công của Kiatisuk đã được đền đáp và HAGL đã có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này. Đây có thể coi là một chiến công đầu tiên của Zico trong việc dẫn dắt HAGL".

Tờ Siam Sport lại có bài viết với tiêu đề: "Zico đã cho thấy sự thông minh, HAGL đã ghi 2 bàn để hoàn tất cú lội ngược dòng trước bầu không khí cuồng nhiệt của CĐV".

Tờ báo này tường thuật lại diễn biến trận đấu của HAGL với SLNA và viết thêm: "HLV Kiatisuk đã không làm hàng vạn CĐV của HAGL phải thất vọng khi đưa đội bóng giành chiến thắng đầu tiên ở V.League 2021".

van toan slna hagl

Tờ SMM Sport đưa tin: "Kiatisak đã mỉm cười. HAGL có chiến thắng đầu tiên khi vượt qua SLNA 2-1. Zico không làm người hâm mộ thất vọng. SLNA mở tỷ số trước, nhưng HAGL ngược dòng thành công trong hiệp 2 để có 3 điểm đầu tiên.

Sau trận, HLV Kiatisak nói rằng ông hài lòng với kết quả, nhưng đội vẫn cần phải tiếp tục cải thiện chất lượng của đội bóng".

Tờ Thairath đã nhắc tới sự cuồng nhiệt của sân Pleiku, nhưng không quên ca ngợi cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan: "Có thể nói, sân Pleiku gần như đã vỡ òa khi HAGL có được bàn thắng thứ hai, qua đó lật ngược thế cờ để giành chiến thắng đầu tiên của mùa giải với tỷ số 2-1.

Đây là trận đấu mà HAGL có lợi thế do SLNA chỉ còn 10 người từ phút 35. Sau đó, HLV Kiatisak đã chỉ đạo các học trò dồn ép liên tục và cuối cùng nỗ lực của họ đã được đền đáp".

XEM THÊM:

Bầu Đức mãn nguyện bởi điều đặc biệt trên khán đài sân Pleiku

Người hùng HAGL gửi lời cảm ơn bầu Đức sau trận thắng SLNA

Theo dõi Sports442 trên